X

พะเยา ชาวบ้านระอา!!แจ้ง ตร จับหนุ่มเมายาคลั่งขังลูกเมียไว้ในบ้านถือมีดขู่หน้าบ้าน

พะเยา ชาวบ้านระอา!!แจ้ง ตร จับหนุ่มเมายาคลั่งขังลูกเมียไว้ในบ้านถือมีดขู่หน้าบ้าน

วันที่ 8 ก.ค 67 18.00 น.ร.ต.อ.วิโรจน์​ โครงกาพ รองสว.(สอบสวน) สภ.จุนรับแจ้งมีชายคลั่งในมือถือมีดอาละวาด ทำร้ายภรรยาและกักขังลูก 5 คนไว้ในห้องในบ้าน ปางป้อม หมู่ที่ 7 ต.ลอ อ.จุน จ.พะเยา
หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ชุดกู้ภัยกวนอู รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย อุปกรณ์ไม้ง่าม ครบมือเพื่อเข้า ช่วยเหลือ ผู้ที่ถูกกักขัง และควบคุมตัวหนุ่มคลั่งทันที

ที่เกิดเหตุพบนายพิชิตชัย สุวรรณจักร อายุ 35 ปี ยืนหน้าบ้านไม่สวมเสื้อใส่กางเกงขายาวสีดำในมือถือมีดแกว่งไปมา ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้านเจ้าหนาที่ได้เข้าทำการเกลี้ยกล่อม จนยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าจับตัวและสามารถนำภรรยาและลูกออกมาได้โดยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดและคุมตัวผู้ก่อเหตุนำตัวไปตรวจหาสารเสพติด และควบคุมขัง เพื่อสอบสวนต่อไป

จากการสอบถามทางญาติทราบว่าทางนายพิชิตชัย สุวรรณจักร มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และมีการทำร้ายภรรยามาก่อนหน้านั้นแล้วประมาณ 2-3 วัน และในวันนี้ได้มีการกักขังลูกและเมียถือมีดมาเอะอะโวยวายอยู่หน้าบ้าน ทางญาติภรรยาเกิดความไม่พอใจและสงสารจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา