X

พะเยา สาวท้องแก่คลั่งคลุมโม่งบุกห้องนอนแทงแม่ลูกปางตาย

พะเยา สาวท้องแก่คลั่งคลุมโม่งบุกห้องนอนแทงแม่ลูกปางตาย

วันที่ 13 ก.ค.67เวลา 04.00 น.ร.ต.อ.วินัย สายแก้ว รองสว.(สอบสวน)สภ.เมืองพะเยารับแจ้ง จากนายสมปราการ ศรีมันตะ  ผู้ใหญ่บ้าน บ้านสันหนองเหนียว ต.ต๋อม.อ.เมืองจ.พะเยา ว่ามีเหตุบุกรุกเข้าบ้านแล้วใช้อาวุธมีด ไม้ท่อน แทงทุบเจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บสาเจ็บ 2 รายและคนร้ายถูกสาวเจ้าบ้านและลูกสาวจับมัดไว้ ที่บ้าน

หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าที่ชุดสายตรวจ ชุดสืบสวน ชุดกู้ภัย และผู้ใหญ่บ้าน สันหนองเหนียว ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวติดพื้นดิน พบนาง น.ส.ชญาดา ไชยวรรณ์  อายุ  45 ปี และ  น.ส.  ปทิดา ไชยวรรณ์ อายุ 19 ปี บ้านเลขที่
206 ซอย 7 หมู่ 3 บ้านสันหนองเหนียว ต.ต๋อม อ.เมืองจ.พะเยา สองแม่ลูก ได้รับบาดเจ็บถูกไม้ท่อนทุบแทงตามร่างกายศรีษะเลือดไหลกระจายไปทั่วห้องนอนในบ้าน และพบ นางสกุลกานต์ จันทร์อิ่ม อายุ 40 กว่า ปี บ้านเลขที่ 214 บ้านสันหนองเหนียว ต.ต๋อม อ.เมือง จ.พะเยา ถูกเจ้าบ้านจับมัดไว้ หลังจากได้ต่อสู้กันในบ้าน ได้รับบาดเจ็บ ทั้งสองฝ่าย และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาควบคุมตัวไปส่งรพ.พะเยา พร้อมด้วยด้วยกันทั้งเจ้าบ้านลูกสาวและคนบุกรุก

จากการสอบถามน.ส.ปทิดา ไชยวรรณ์ ลูกสาว ว่าก่อนเกิดเหตุเวลา 05.00 น.ได้ยินเสียง ร้องเอะอะโวยวายและได้ยินเสียงแม่ร้องดัง และน้องชายได้วิ่งมาเรียกที่ห้องนอนให้ไปช่วยแม่ด้วยแม่ถูกคนร้ายทุบตีและใช้มีดแทงจึงรีบเข้าไปช่วยแม่พบบาดแม่กำลังต่อสู้และได้รับบาดเจ็บตามร่างกายเลือดไหลไปทั่วจึงได้เข้าไปช่วยแม่ต่อสู้คนร้ายจนตัวเองถูกคนร้ายแทงด้วยมีดเข้าที่บริเวณหน้าขาทั้งสองข้างและถูกคนร้ายกัดแขนใต้ศอกด้านขวาดังกล่าว หลังจากนั้นจึงได้ช่วยแม่จับคนร้ายได้พร้อมใช้เชือกมัดมือไพล่หลังและโทรเรียกพ่อพร้อมเพื่อนบ้านมาช่วยจับ หลังจากนั้น ทางผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มาช่วย เหลือนำตัวส่ง รพ.พะเยา ขณะทำการจับกุมตัวคนร้ายคนร้ายมีอาการคุ้มคลั่งพูดจาไม่รู้เรื่องบอกอยากฆ่าคน และพบว่าคนร้ายเป็นคนข้างบ้านและไม่คิดว่าจะบุกเข้ามาในบ้านโดยใช้อาวุธมีดและไม้ท่อน ทุบแทงทำร้ายหรือคิดฆ่าแม่และตัวเอง ในครั้งนี้

ด้านนส.ชญาดา ไชยวรรณ์ กล่าวว่า ช่วงประมาณ 04.00 น.ตนเอง นอนอยู่ในห้องกับลูกชายคนเล็ก ซึ่งตอนนั้นสามีได้ออกไป ขายปลา หลังจากนั้นได้มีคนเปิดประตูเข้ามา ซึ่งในขณะนั้น ยังมืดตนเองเห็นเงาเหมือนคนยกค้อนจึงได้ ลุกขึ้นมาและยื้อแย่งต่อสู้กัน จนล้มและได้ตะโกนเรียก ลูกสาวให้เข้ามาช่วยกันจับตัวคนก่อเหตุได้และใช้เชือก มัดมือไขว้หลัง โทรเรียกสามีและชาวบ้านให้มาช่วย ซึ่งเหตุการดังกล่าวได้รับบาดเจ็บทั้งตนเองลูกสาวและผู้ก่อเหตุซึ่งกู้ภัยเทศบาล บ้านต๋อม นำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล ตนเองถูกแทงและทุบบริเวณหัวและลำตัวบาดเจ็บมีบาดแผลถูกแทง จำนวน 13 แผล และลูกสาว ถูกแทงสองแผล สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ตนเอง บอกว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นเพราะว่าผู้ก่อเหตุเป็นญาติ และบ้านอยู่ใกล้กันส่วนในทางคดี ให้เป็นไปตามกฎหมายต่อไป

สำหรับด้านคดีทางร.ต.อ.วินัย สายแก้ว รองสว.(สอบสวน)สภ.เมืองพะเยากล่าวว่า ขณะนี้คนเจ็บทั้งหมดรักษาตัวที่ รพ.พะเยา และเจ็บสองแม่ลูกที่ถูกผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแพทย์ได้เย็บ และทำแผล ให้มารักษาตัวที่บ้านแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุยังคงนอนพักรักษาตัวที่รพ.พะเยา และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมดูไว้ อักทั้งคนก่อเหตุได้ตั้งภรรค์ได้ 7เดือน รอวันจันทร์จะเอาตัวมาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาอีกครั้ง

มีเสียง นส.ปทิดา ไชยวรรณ์ ลูก

มีเสียงนส.ชญาดา ไชยวรรณ์ แม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา