X

พะเยา สองผัวเมียยิงกันตาย เหตุหึงหวงทะเลาะ ผัวเอาปืนขู่ กระสุนลั่นเข้าบั้นท้าย (สะโพก)ตาย

พะเยา สองผัวเมียยิงกันตาย เหตุหึงหวงทะเลาะ ผัวเอาปืนขู่ กระสุนลั่นเข้าบั้นท้าย (สะโพก)ตาย

วันที่ 22 กค.67 เวลา13.00น.ผู้สื่อข่าวได้ติดตาม เหตุ สองผัวเมียยิงกันตาย เหตุหึงหวงทะเลาะ ผัวเอาปืนขู่ กระสุนลั่นเข้าบั้นท้าย (สะโพก)ตาย ทั้งนี้สืบเนื่องจาก วันที่ 21 กค.67 เวลา 03.30น. ร.ต.อ.สนิท ไชยวรรณ รองสว.(สอบสวน)สภ.แม่กา จ.พะเยา รับแจ้ง ว่ามีเหตุยิงกัน ที่บ้านเลขที่เลขที่ 420 หมู่ที่ 17 ต.แม่กา อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา หลังรับแจ้งรถไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.วสวัตติ์ จันทร์ต๊ะฟั่น ผกก. ตำรวจชุดสืบสวนและสายตรวจ พร้อมด้วยชุด กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลตำบลแม่กาและมูลนิธิลือชา รุดไปที่เกิดเหตุ บ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ชั้นล่างในห้องนอนพบร่างน.ส.วีรพัฒน์ จันต๊ะปัญญา อายุ 36 ปี นอนกับพื้นทางชุดกู้ชีพได้ทำการช่วยเหลือ ส่งรพ.พะเยา ต่อมาได้เสียชีวิต

จาการตรวจชันสูตรศพพบว่ามีรอยกระสุนถูกยิงเข้า บริเวณสะโพกด้านขวา 1 รูลูกกระสุนฝังใน และกระสุนตัดเส้นเลือดใหญ่จนเป็นเหตุให้เสียเลือด จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุพบนายนิรันดร์ เรืองคำ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 420 หมู่ที่ 17ต.แม่กา อ.เมืองพะเยา จว.พะเยา กล่าวว่าเป็นเจ้าของบ้านและเป็นสามีของ น.ส.วีรพัฒน์ จันต๊ะปัญญา และรับสารภาพว่าตนเองเป็นคนใช้อาวุธปืนยิงภรรยา สาเหตุเพราะมีเรื่องทะเลาะกันหลังพากันไปเลี้ยงดื่มฉลองวันเกิด ภรรยา ในตัวเมืองพะเยา แล้วได้มีเรื่องทะเลาะกันเพราะหึงหวง ฝ่ายภรรยาได้จ้างไรเดอร์ มาส่งหนีกลับมาบ้านก่อน โดยทิ้งตนเองไว้ในตัวเมือง และตนเองได้ขับมอเตอร์ไซค์ ตามมาพอมาถึงบ้านพบภรรยาได้นั่งดื่มเบียร์ในห้องจึงมีการโต้เถียงทะเลาะทำร้ายร่างกายกันอีกและภรรยาได้กัดแขน จนโมโหคว้าเอาอาวุธปืนที่โต๊ะโซฟาขึ้นขู่ภรรยาและกระสุนลั่นไปที่ก้นภรรยา 1 นัด และภรรยาได้วิ่งหนีออกจากห้องนอนววิ่งข้ามถนนไปอีกฝากของถนนหน้าบ้านจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงขู่ขึ้นฟ้าอีก 2 นัด ว่าอย่าหนีไปไหน และได้วิ่งตามพบภรรยาล้มนอนริมถนนจึงอุ้มมาไว้ในห้อนนอน และพบว่าภรรยาบาดเจ็บ และเอาอาวุธปืนทิ้งถังขยะในบ้าน และแจ้งญาติช่วยแจ้งชุดกู้ภัยมาช่วยเหลือนำส่ง รพ.จนภรรยาเสียชีวิตและยอมรับว่า ไม่ได้มีเจตนาจะยิงภรรยา เอาปืนมาเพื่อขู่แต่กระสุนลั่นถูกเข้าใส่ก้น และเสียใจมากที่เป็นคนทำให้ภรรยาตาย

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวมือปืนไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้าน พร้อมตรวจยึดอาวุธปืนของกลางและ 2 กระบอกและกระสุนปืน มีอาวุธปืนสั้น ยี่ห้อซิ๊กซาวเออร์ หมายเลขทะเบียน กท.63019269 จำนวน 1 กระบอกและ ลูกกระสุน 9 มม. จำนวน 7 นัด และอาวุธปืนสั้น ขนาด .22 ยี่ห้อบาเร็ตต้า ไม่มีหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 กระบอก ลูกกระสุน 5 นัด อยู่ในแม็กกาซีน

ทางเจ้าของคดี แจ้งข้อกล่าวหา นายนิรันดร์ เรืองคำ ผู้อื่นตายโดยเจตนาและมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่รับอนุญาต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา