X

พะเยา  ครบรอบ 28 ปีเปิดตัวพะเยารามสหคลินิกลุ้นรับ gift voucher และของที่ระลึกพรีเมี่ยม

พะเยา  ครบรอบ 28 ปีเปิดตัวพะเยารามสหคลินิกลุ้นรับ gift voucher และของที่ระลึกพรีเมี่ยม

วันที่ 15 สค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องในโอกาสครบรอบ 28 ปีโรงพยาบาลพะเยารามนพ.สุคนธ์ คำวิชัย
นพ.ฐานิสร์ กาญจนรัตนากร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพะเยาราม ได้เปิดตัวพะเยารามสหคลินิก พร้อมให้บริการด้านผิวหนังและความงาม ทันตกรรม กิจกรรมบำบัด และแพทย์แผนจีน อย่างครบวงจร เพื่อมุ่งหน้าสู่การพัฒนารูปแบบการให้บริการทางการรักษาที่หลากหลาย เพื่อให้ผู้ที่เข้ามารับบริการทุกท่านได้รับการดูแลที่ตรงกับความต้องการมากยิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้ยังส่งมอบของขวัญ เพื่อแทนคำขอบคุณแก่ผู้รับบริการที่ได้ให้ความไว้วางใจจาดโรงพยาบาลพะเยารามเป็นส่วนหนึ่งในการบริการดูแลสุขภาพมาตลอด 28 ปี
ด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือนสิงหาคม 2567 นี้ซึ่งประกอบไปด้วย โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี โปรแกรมตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก โปรแกรมทดสอบภูมิแพ้ด้วยเลือด แพ็กเกจวัคซีนป้องกันโรคไข้เลือดออก และวัคซีนป้องกันโรคงูสวัด

และยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่เข้ามาซื้อโปรแกรมดังกล่าว ณ บูธจำหน่ายแพ็คเกจสุขภาพของโรงพยาบาลพะเยาราม บริเวณประตูทางเข้า ชั้น 1 ในวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 9.00 – 14.00 น. มีสิทธิ์ลุ้นรับ gift voucher และของที่ระลึกพรีเมี่ยมภายในงานอีกมากมายอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา