X

พะเยา รมว.“ธรรมนัส” ทำบุญวันเกิดครบ 59 ปี มีบรรดานักการเมือง ข้าราชการ และชาวพะเยาร่วมในพิธีเป็นจำนวนมาก

พะเยา รมว.“ธรรมนัส” ทำบุญวันเกิดครบ 59 ปี มีบรรดานักการเมือง ข้าราชการ และชาวพะเยาร่วมในพิธีเป็นจำนวนมาก

วันที่ 18 ส.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ทำบุญเนื่องในวันเกิดอายุครบ 59 ปี วันที่ 18 สิงหาคม 2567 ณ บริเวณหน้าลานอนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง ริมกว๊านพะเยา พร้อมกันนี้ยังถือโอกาสทำบุญวันเกิดให้กับบุตรชายซึ่งเกิดในวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมาด้วย โดยภายในงานมีการจัดเลี้ยงอาหารแก่ผู้มาร่วมงาน การมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนในจังหวัดพะเยา และการนำเครื่องเล่นของเด็กมาบริการให้เด็กๆ เล่นฟรีภายในงานด้วย

หลังจากที่ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้มาถึงบริเวณหน้าอนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง ทำพิธี บวงสรวงพ่อขุนเมืองพระสงฆ์ได้เจริญพุทธมนต์ เมื่อเสร็จพิธีสงฆ์ มีการ แสดง ฟ้อนรำและมายากล หลังจากนั้นทางร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้มอบทุนการศึกษาผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และ มอบบ้าน จำนวน 2 หลัง โดยมี จันทร์จอมพลัง ร่วมมอบทุนกับร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ อีกด้วย

ซึ่งในวันนี้มีนายรัฐพล นราดิศร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา พร้อมด้วย นายชุติเดช มีจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ , รองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพะเยา ผู้บังคับการทำตรวจภูธรจังหวัดพะเยา ผู้บริการกรมกองต่างๆ ในกระทรวงเกษตรกร และสหกรณ์ ข้าราชการ นักการเมือง ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และชาวพะเยาร่วมในพิธีเป็นจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา