X

ตร.จับหน่มซุกยาบ้าในรูทวาร

พ.ต.อ.ธรรมฤทธิ์ รัฐธนประยูร ผกก.สภ.จุน จว.พะเยาทราบว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในเขตรับผิดชอบมอบหมายให้ ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล รอง สว.สส,ร.ต.อ.ประยูร เตวิน รอง สว.สส.,ร.ต.อ.มงคล ใสสม รอง สวป,ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ อิ่นคำ รอง สว.สส.,ด.ต.อุดม เรือนสอน,ด.ต.สุภกฤตณ์ สุวรรณศักดิ์ ทำการติดตามพบนายปัฎพงศ์ ไชยมงคล อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 181 หมู่ 5 ต.ขุนควร อ.ปง จ.พะเยา อยู่หน้าบ้านเลขที่ 66 หมู่ 1 ต.พระธาตุขิงแกง อ.จุน จว.พะเยา ขอตรวจค้นตัวนายปัฏพงศ์ฯ เนื่องจากเชื่อว่าอาจมีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ และนายปัฏพงศ์ฯ ก็ยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจค้นตัว
ขณะที่กำลังทำการตรวจค้น ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ อิ่นคำ สังเกตเห็นนายปัฏพงศ์ฯ มีอาการลุกลี้ลุกล้น จึงให้นายปัฏพงศ์ฯ ถอดกางเกงชั้นในให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจดู ปรากฏว่าพบถุงพลาสติกสีน้ำเงินแบบกดปิดดึงเปิดซุกซ่อนอยู่ที่บริเวณรูทวารของนายปัฏพงศ์ฯ จึงทำการดึงออกจากรูตูด มาพบว่าเป็นยาบ้า จำนวน 203 เม็ด
จึงทำการจับกุมพร้อมของกลางส่ง พ.ต.ท.กร พินิจสุวรรณ รอง ผกก.(สอบสวน)แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมายโดยผู้ต้องหายอมรับว่ายาบ้าที่ตรวจค้นพบดังกล่าวเป็นของตนเองจริง เพื่อนำเอามาขายและเสพในพื้นที่อ.จุน จ.พะเยา จนมาถูกจับได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา