X
ช่างไฟพลาดท่า ตกบันไดเท้าเสียบรั้ว

คนงานติดตั้งสายไฟและหลอดไฟพลัดตกบันได เท้าเสียบทะลุรั้ว

พะเยา – เกิดเหตุ คนงานติดตั้งสายไฟและหลอดไฟ ในงานเทศกาลกินปลาที่กว๊านพะเยา  ขึ้นไปติดตั้งสายไฟของสำนักงานเทศบาลเมืองพะเยา เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำเครื่องตัดถ่างช่วย ก่อนรีบส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

วันที่ 9 ก.พ.2561 เมื่อเวลาประมาณ 10. 20 น. ได้รับแจ้งเหตุ มีคนพลัดตกจากบันได ตกลงมา เท้าเสียบกับรั้วของสำนักงานเทศบาลเมืองพะเยา ทราบชื่อนายปฐมพร พงษ์เกษตร อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นคนงานรับเหมาติดตั้งสายไฟฟ้า ส่องสว่าง ในงานเทศกาลกินปลาที่กว๊านพะเยา ที่จะเริ่มขึ้นวันนี้เป็นวันแรก ที่ตรงบริเวณต้นไม้ ที่อยู่ใกล้กับรั้ว ด้านหลังของสำนักงานเทศบาลเมืองพะเยา

ซึ่งนายปฐมพงษ์กำลังร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ตรงขาซ้ายถูกรั้วเหล็ก ที่ทำเป็นปลายแหลม เสียบอยู่กับเท้า เวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที นายปฐมพงษ์เริ่มมีอาการเหนื่อยล้า และได้มีชาวบ้านจำนวนมาก ช่วยกันประคองตัว เพื่อไม่ให้ตกลงมายังพื้น เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพะเยาทำแผลในเบื้องต้น เนื่องจากว่าเท้าของนายปฐมพงษ์ได้เสียบอยู่เป็นแผลลึก ต่อมาเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองพะเยามาถึง จึงเร่งนำเครื่องตัดถ่าง มาตัดท่อรั้วเหล็กออก ก่อนนำตัวของนายปฐมพงษ์ส่งโรงพยาบาลพะเยโดยด่วน

จากการสอบถาม ทราบว่า นายปฐมพงษ์เป็นคนงานรับเหมาติดตั้งสายไฟฟ้า และหลอดไฟเพื่อส่องสว่าง ในงานเทศกาลกินปลาที่กว๊านพะเยา  และกำลังจะปีนขึ้นเพื่อไปติดตั้งสายไฟฟ้า พอกำลังข้ามกำแพงซึ่งมีท่อเหล็กที่ทำเป็นปลายแหลม และได้ปีนบันไดขึ้นเกิดลื่น แล้วตกลงมาขาซ้ายไปพาดใส่กับรั้วของด้านหลังสำนักงานเทศบาลเมืองพะเยาดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา