X

พะเยา เกิดเหตุลอบเผาเพิงร้านขายของและที่อ่านหนังสือพิมพ์หมู่บ้านหลายแห่ง

เกิดเหตุลักลอบเผาเพิงร้านขายของบริเวณข้างถนน หลายแห่งรวมทั้งที่อ่านหนังสือพิมพ์ประจำหมู่บ้านในพื้นที่ตำบลดงเจน อำเภอภูกามยาว จังหวัดพะเยา ชาวบ้านคาดจะเป็นวัยรุ่นที่ก่อกวน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เคยเกิดขึ้นในพื้นที่แต่อย่างใด ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมสืบสวนหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี


สภาพเพิงร้านขายของบริเวณริมถนนสายพะเยา -ป่าแดด รวมทั้งที่อ่านหนังสือพิมพ์ประจำหมู่บ้านหมู่ที่ 3 ตำบล.ดงเจน อำเภอภูกามยาว จังหวัดพะเยา ต้องถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายหลังเกิดเหตุถูกลักลอบเผาเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา จำนวนหลายแห่ง

โดยชาวบ้านระบุว่าในช่วงประมาณกลางดึก ของคืนที่ผ่านมาประมาณตี 2 ถึงตี 3 ได้มีเหตุบริเวณเพิงขายของที่สร้างไว้บริเวณหน้าบ้านของตนเองได้ถูกไฟไหม้ ซึ่งตนเองได้แจ้งเจ้าที่เข้ามาทำการดับไฟที่ลุกไหม้จนเพิงร้านค้าได้รับความเสียหายทั้งหมด นอกจากนั้นกลุ่มบุคคลดังกล่าว ยังได้เข้าไปทำการก่อเหตุวางเพลิงบริเวณที่อ่านหนังสือทีมประจำหมู่บ้าน ของหมู่ที่… ตำบล… อำเภอ ภูกามยาว และยังได้เข้าทำการวางเพลิงเพิงร้านค้าอีกหลายแห่งในพื้นที่บริเวณรายทาง ซึ่งบางแห่งชาวบ้านได้ไปพบเสียก่อนจึงไม่ค่อยได้รับความเสียหาย เบื้องต้นคาดจะเป็นวัยรุ่นป่วนเมืองที่เดินทางมาเผาทำลายเพิงพักร้านค้าของชาวบ้านตลอดจนที่อ่านหนังสือพิมพ์ประจำหมู่บ้าน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เคยเกิดขึ้นในพื้นที่ และในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ออกสืบสวนเพื่อหาผู้กระทำผิดมาลงโทษต่อไป
สัมภาษณ์… นายอนุชิต มานะกิจ ชาวบ้านในพื้นที่.218 หมู่ที่12.ตำบล.ดงเจน อำเภอภูกามยาวจังหวัดพะเยา

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี/พะเยา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา