X

ตำรวจภูกามยาว จับหนุ่มลอบเผาเพิงร้านขายของและที่อ่านหนังสือพิมพ์หมู่บ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรภูกามยาว จังหวัดพะเยา สามารถจับกุมหนุ่มวัย 30 ปีในพื้นที่ตำบลท่าวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา หลังก่อเหตุ ลอบเผาเพิงร้านค้าและที่อ่านหนังสือพิมพ์ประจำหมู่บ้านเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยได้สะกดรอยตามกล้องวงจรปิดเบื้องต้นพบเป็นหนุ่มที่มีอาการโรคประสาท เคยเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสวนปรุงจังหวัดเชียงใหม่

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรภูกามยาว จังหวัดพะเยา ต้องนำตัวนายต่าย ริยะปาน อายุ 30 ปีบ้านเลขที่ 69 หมู่ 14 บ้านสันขะเจ๊าะ ตำบลท่าวังทอง อำเภอเมือ งจังหวัดพะเยา เข้าทำการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังแอบลักลอบเข้าเผาเพิงร้านค้า ลานตากข้าว รวมทั้งที่อ่านหนังสือพิมพ์ประจำหมู่บ้าน ในพื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลดงเจน อำเภอภูกามยาว จังหวัดพะเยา เมื่อกลางดึกวันที่ 26 พฤศจิกายนผ่านมา จนทำให้ร้านค้าและที่อ่านหนังสือพิมพ์ประจำหมู่บ้านได้รับความเสียหาย ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าทำการสืบสวนและติดตาม ตามกล้องวงจรปิดบริเวณร้านค้าใกล้เคียงที่เกิดเหตุ

และทราบยี่ห้อรถจักรยานยนต์ที่นำไปใช้ก่อเหตุ จึงได้เข้าทำการจับกุม ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุด้วยตนเอง เพียงลำพัง ด้วยความคึกคะนอง และจากการสอบสวนพบว่าผู้ต้องหาคนดังกล่าวมีอาการทางประสาท และเคยมีประวัติในการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสวนปรุง จังหวัดเชียงใหม่ มาแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการสอบสวนหาหลักฐานเท็จจริง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

รายงาน – ปัณณวิชญ์/พะเยา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา