X

บิ๊กแปะ ลงพื้นที่ พอใจเหตุการณ์ลดลง ย้ำหัวหน้าสถานี ผู้บังคับการตำรวจห้ามลาช่วงปีใหม่ เพื่อดูแลประชาชน

“บิ๊กแป๊ะ” ลงพื้นที่ยะลา ประชุมมอบนโยบาย คุมเข้มรักษาความปลอดภัยพื้นที่ชายแดนภาคใต้ พร้อมระบุ พอใจการแก้ปัญหาความไม่สงบ หลังสถิติการก่อเหตุลดลง


เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2562 เวลา 10.00 น. ที่ศูนย์ปฎิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ส่วนหน้า (ศปก.ตร.สน.) อ.เมือง จ.ยะลา พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะ ได้เดินทางลงพื้นที่ เพื่อตรวจเยี่ยม และติดตามความคืบหน้าของคดีความมั่นคงที่สำคัญในพื้นที่ โดยมี พลตำรวจโทรณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 และผู้บังคับการตำรวจภูธรในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 9 ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เข้าร่วมประชุม


พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมว่า ในการลงพื้นที่ครั้งนี้ก็ลงมาตรวจเยี่ยมตามวงรอบทุกสามเดือน เพื่อรับทราบรายงานสรุปสถานการณ์ รวมทั้งมาให้นโยบายเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฎิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยพี่น้องประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ ส่วนภาพรวมสถานการณ์ในพื้นที่ ที่ได้รับฟังการบรรยายสรุปนั้น ภาพรวมดีขึ้นมาเป็นที่พอใจ ซึ่งก็ได้เน้นย้ำให้เพิ่มมาตรการดูแลความปลอดภัย ลดการก่อเหตุให้ได้ ส่วนความคืบหน้าคดีก็มีความคืบหน้าในหลายคดี มีการออกหมายจับ และติดตามจับกุมคนร้ายได้ ซึ่งแล้วแต่ความยากง่ายของแต่ละคดีที่ไม่เหมือนกัน


“ส่วนมาตรการดูแลความปลอดภัยช่วงปีใหม่นี้ ก็ได้มอบนโยบายไปแล้วว่า ทางท่านพลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กำชับมา 6 ข้อ ก็ได้เน้นย้ำไปแล้ว รวมทั้งพื้นที่เฝ้าระวัง พื้นที่สุ่มเสี่ยงต่างๆ ก็ให้เน้นย้ำเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตนเองได้สั่งการไปแล้วว่า หัวหน้าสถานีตำรวจในพื้นที่ รวมทั้งผู้บังคับการตำรวจ ห้ามลาในช่วงปีใหม่นี้” ผบ.ตร. กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก