X

เสื้อ 2 ตัว 1ล้าน ที่ “ลาดพร้าว” ตลาดนัดของมือสอง ที่ใหญ่ที่สุดใน จ.ยะลา

“ลาดพร้าว”,”หลาดพร้าว”,”ตลาดมะพร้าว” คือชื่อเรียกตลาดนัดสินค้ามือสองที่ชาวยะลาและจังหวัดใกล้เคียงเรียกขาน

สำหรับชื่อที่เรียกขาน”ลาดพร้าว”สืบเนื่องจากในอดีตบริเวณที่ตั้งของตลาดแห่งนี้นั้นจะเต็มไปด้วยต้นมะพร้าว พ่อค้าแม่ค้าที่มาขายของที่ตลาดแห่งนี้ก็จะกางร่มแขวนสินค้าขายกันใต้ต้นมะพร้าวที่มีอยู่เรียงรายเต็มพื้นที่ตลาด แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไป ได้มีการพัฒนาตลาด ขยายพื้นที่ขายมากขึ้น ทำให้มีการตัดต้นมะพร้าวออกจนหมด เพื่อความปลอดภัยของผู้ขายและผู้ซื้อ จากจำนวนพ่อค้าแม่ค้าหลักร้อย เป็นหลักสองร้อย และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนปัจจุบันมีพ่อค้าแม่ค้าที่วนเวียนมาขายสินค้าที่ตลาดแห่งนี้เกิน500ร้านค้า จำนวนลูกค้านักช็อปก็เพิ่มขึ้นมากกว่า1,000คน ยิ่งในช่วงวันเสาร์ต้นเดือนอาจมีลูกค้าสูงถึง3,000คนต่อวัน

เป็นแหล่งช็อปปิ้งแหล่งใหญ่ของคนที่จะซื้อสินค้าไปใช้หรือซื้อไปขายต่อ แน่นอนว่าสินค้ามือสองนั้นก็จะมีปะปนกันทั้งของเลียนแบบและของแท้ สนนราคาก็ขึ้นอยู่กับความพอใจของผู้ซื้อและผู้ขาย สามารถต่อรองราคากันได้

เสื้อผ้าผู้ชาย,ผู้หญิง,เด็ก/ของเล่น/ของใช้/ของสะสม/ของตกแต่งบ้าน/รองเท้า ของมือสองหรือของใหม่ สามารถหาซื้อได้ที่ตลาดนัดแห่งนี้

***สำหรับเสื้อราคา 2 ตัว 1 ล้าน นั้น จากการสอบถามแม่ค้า ก็เป็นเพียงกลยุทธ ที่ใช้เรียกความสนใจลูกค้าเท่านั้น ซึ่งก็ได้ผลมีลูกค้าเดินเข้ามาดู มาสอบถามราคา***

ตลาดเปิดบริการทุกวัน อังคาร พฤหัสฯ เสาร์ ตั้งแต่เวลาประมาณ 08.00น.ถึง 14.00น.(หากฝนตกก็เก็บสินค้ากันก่อนกำหนด)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก