X

เสาไฟฟ้ายะลาเหงา!! ไร้ป้ายหาเสียงจับจอง ร้านป้ายโอดงานป้ายส่งจากส่วนกลางทั้งนั้น

บรรยากาศหาเสียงเลือกตั้ง สส. เขต 1 ยะลา เงียบเหงา ไร้เงาผู้สมัคร-ป้ายหาเสียง ในขณะที่ เจ้าของร้านป้ายเผย เลือกตั้งครั้งนี้ สั่งป้ายจากส่วนกลางเท่านั้น


เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 62 เวลา 09.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้ง สส.ยะลา เขต 1 ภายในเขตเทศบาลนครยะลา ว่า บรรยากาศทั่วไปเป็นไปด้วยความเงียบเหงา มีเพียงผู้สมัครบางพรรคการเมืองเท่านั้น ที่เดินหาเสียง นอกจากนั้นบรรดาป้ายหาเสียงของพรรคการเมืองต่างๆ ตามถนนสายหลัก และสายเศรษฐกิจ ก็ยังไม่มีการติดตั้งเพื่อหาเสียงแต่อย่างใด


นายองอาจ สู่สวัสดิ์ เจ้าของร้านสุดยอดไอเดีย ซึ่งเป็นร้านทำป้ายร้านหนึ่งของจังหวัดยะลา เปิดเผยว่า ในช่วงนี้ ซึ่งเป็นช่วงหาเสียงของผู้สมัครพรรคต่างๆ โดยรวมแล้วทางร้านก็ไม่ได้รับจ้างทำป้ายหาเสียงเลย มีเพียงเล็กๆน้อยๆ เมื่อเทียบกับการเลือกตั้งครั้งก่อน ยังได้งานทำป้ายกันทุกร้าน แต่สำหรับครั้งนี้ทราบมาว่า ป้ายส่วนใหญ่จะทำมาจากทางพรรคที่ส่วนกลางส่งมา ไม่ได้จ้างร้านทำป้ายในพื้นที่ทำ แต่อาจจะมีบางร้านที่ได้งาน แต่ก็ถือว่าเงียบมาก การกระจายรายได้ในพื้นที่ยังถือว่าน้อยมากสำหรับการเลือกตั้งในครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 1 ของจังหวัดยะลา มีผู้สมัคร สส.จากพรรคการเมืองต่างๆ ลงชิงชัย 37 คน เขตเลือกตั้งที่ 2 จำนวน 34 คน และเขตเลือกตั้งที่ 3 จำนวน 34 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก