X

“ในหลวง” ทรงห่วง เด็กกำพร้า-ผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ใต้ มอบ องคมนตรี นำสิ่งของพระราชทานช่วยเหลือ

องคมนตรี มอบสิ่งของพระราชทาน เด็กกำพร้า-ผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดยะลา

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 13.30 น. ที่โรงเรียนบ้านบันนังบูโย ต.บันนังสาเร็ง อ.เมือง จ.ยะลา พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ได้เดินทางมามอบสิ่งของพระราชทาน ของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ์ บดินทรเทพยวรางกูร จำนวน 200 ชุด ให้แก่ เด็กกำพร้า จำนวน 21 ราย ผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ จำนวน 21 ราย และเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน จำนวน 158 ราย โดยมี นายเจษฎา จิตรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา หัวหน้าราชการ เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจและประชาชนร่วมให้การต้อนรับ

ในโอกาสนี้ พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี กล่าวว่า การเดินทางมาปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้ ด้วยสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ์ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงมีความห่วงใยราษฎร และเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ จึงได้รับสั่งให้องคมนตรีเดินทางมาพบปะเยี่ยมเยียนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบ และเจ้าหน้าที่รัฐ ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจ และแสดงให้เห็นถึงความห่วงใยของพระองค์ท่านที่มีต่อพสกนิกรปวงชนชาวไทยเสมอมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก