X

จิมทอมป์สัน สุรวงศ์ จัดเวิร์คช้อปพิเศษให้คู่แม่ลูกร่วมจัดดอกไม้

มวลดอกไม้หอมฟุ้ง ณ “จิม ทอมป์สัน สุรวงศ์” เก็บตกบรรยากาศสุดอบอุ่น เซเลบแม่-ลูกร่วมเวิร์กชอป “จัดดอกไม้ช่อสวย” แทนคำบอกรักแม่

กรุงเทพฯ  – “จิม ทอมป์สัน สุรวงศ์” ชวนคู่แม่ลูก “จัดดอกไม้แห่งความรัก”

จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลก จัดเอ็กซ์คลูซีฟเวิร์กชอป ที่ แฟล็กชิป สโตร์ สาขาสุรวงศ์ ชวนลูกค้าคนสำคัญและแม่-ลูกคนดังมาเพลิดเพลินกับคลาสจัดดอกไม้ โดย YouSaidNoFlowers.BKK ร้านจัดดอกไม้สุดเก๋ของไทย ร่วมเวิร์กชอป เก็บโมเมนต์ประทับใจ ท่ามกลางมวลดอกไม้บานสะพรั่ง บรรยากาศแสนงามตระการตาของแฟล็กชิป สโตร์ สาขาสุรวงศ์ และถ่ายภาพ Portrait สุดพิเศษโดยทีมโปรดักชัน The Three Musketeers Production ผู้ร่วมงานทุกคนและแขกคนพิเศษยังได้เอร็ดอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมที่เสิร์ฟให้ได้เพลิดเพลินตลอดทั้งวัน

คู่แม่ลูกสายอาร์ต มุก-พรทิพย์ อรรถการวงศ์ อาร์ตไดเรกเตอร์คนเก่งของ “ATT 19” มัลติสเปซย่านเจริญกรุง และจรรยา อรรถการวงศ์ คุณแม่ผู้เป็นเจ้าของ Lek Gallery Art ย่านบางรัก ใช้เวลาสนุก ๆ ร่วมกันกับจิม ทอมป์สัน  วันนี้แฮปปี้มาก  เพราะชอบจัดดอกไม้กันอยู่แล้ว ได้เรียนรู้ทริกดี ๆ ในการจัดดอกไม้แบบใหม่ ๆ ท่ามกลางสถานที่จัดงานสวย การตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์อลังการ และถ่ายรูปสวยทุกมุมทุกชั้น

สองแม่ลูกสุดน่ารัก “กลอย ประวีวรรณ วิถีสวัสดิ์” กับ ลูกสาวคนสวย “น้องเพรฟ” ขอตามคุณแม่มาจัดดอกไม้และแชะรูปสวย ๆ ไปหลายช็อต  และปิดท้าย หนุ่ม “โก้ – วศิน อัศวนฤนาท” พิธีกรและนักแสดงคนเก่ง บอกว่าขอฉายเดี่ยวเพราะแอบคุณแม่มาเรียนจัดดอกไม้ จะรีบนำไปมอบเป็นเซอร์ไพรส์คุณแม่  เพิ่งมีโอกาสได้มาเยี่ยมเป็นครั้งแรก เปิดโลกกว้างขวางใหญ่โต แถมดีเทลการตกแต่งในทั้ง 5 ชั้น งดงามประณีตมาก

สำหรับใครที่ชอบสินค้าไลฟ์สไตล์สุดไอคอนิกท่ามกลางบรรยากาศแสนงดงามในแบบที่สวยตระการตาทุกมุม แวะไปช้อปที่ จิม ทอมป์สัน สโตร์ทุกสาขา คอลเลกชันใหม่ Jim Thompson Mother’s Day Collection ดีไซน์สวยสบายตาด้วยลายปรินต์ใหม่ธีมสวนดอกไม้ และหลากหลายไอเทมสำหรับหญิง-ชายในเฉดสีฟ้าสดใส แมตช์ง่าย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.jimthompson.com/

เกี่ยวกับ Jim Thompson

Jim Thompson (บริษัท อุตสาหกรรมไหมไทย จำกัด)  แบรนด์ผ้าไหมไทยระดับตำนาน ที่ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี   ค.ศ.1951 โดย เจมส์ แฮร์ริสัน วิลสัน ทอมป์สัน สถาปนิกและนักธุรกิจชาวอเมริกันที่ชื่นชอบการสะสมศิลปะและโด่งดังในแวดวงสังคมไทย แต่บทบาทสำคัญอันเป็นที่จดจำของคนไทย คือ การเป็นผู้ผลักดันอุตสาหกรรมผ้าไหมไทยให้ก้าวไกลในระดับสากล การหายตัวไปของจิม ทอมป์สัน ในปี ค.ศ. 1967 ยังคงเป็นปริศนาที่ยังหาคำตอบไม่ได้ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบัน Jim Thompson เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกสุดไอคอนิกของไทยที่โด่งดังในฐานะผู้ผลิตผ้าไหมที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์ และกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายภายใต้กลยุทธ์ “Beyond Silk”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of รสวรรณภัทชก์ หงษ์สุวรรณ์

รสวรรณภัทชก์ หงษ์สุวรรณ์

ด้วยใจรักและผูกพันในการทำหน้าที่สื่อมวลชนหลากหลาย ทั้งสื่อรัฐและเอกชนมายาวนาน มุ่งมั่นสร้างสรรค์สาระสำคัญอันเป็นประโยชน์ นำเสนอข่าวที่มีคุณค่า ถูกต้อง รวดเร็วทันใจ เชื่อถือได้ “KIND BUT FIRM”