X

Thailand Longstay ชวนประกวดภาพถ่ายและคลิปสั้นฯ วันนี้ – 15 ก.ค. นี้

รายการ“ไทยแลนด์ ลองสเตย์”เปิดรับภาพถ่ายและคลิปสั้นประกอบเพลงฯ

 ร่วมประกวดในหัวข้อ “พหุวัฒนธรรมในมุมมองของฉัน” วันนี้ ถึง 15 ก.ค. 2567

โครงการสารคดีพหุวัฒนธรรม “ไทยแลนด์ ลองสเตย์” โดยกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ได้จัด 2 กิจกรรมพิเศษ เพื่อส่งเสริมเอกลักษณ์และความหลากหลายทางวัฒนธรรม เสริมสร้างความสมานฉันท์ในสังคม จึงขอเชิญชวนนักศึกษา,ประชาชนผู้สนใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ส่งผลงาน ภาพถ่าย และ คลิปสั้นประกอบเพลงไทยแลนด์ลองสเตย์ ร่วมประกวด ในหัวข้อ “พหุวัฒนธรรมในมุมมองของฉัน” ไม่จำกัดจำนวนผลงาน โดยเปิดรับภาพถ่ายและคลิปสั้น ทาง Facebook: Thailand longstay และ Tiktok: Thailand longstay ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กรกฎาคม 2567  ประกาศผลการตัดสินในวันที่ 20 กรกฎาคม 2567

พิธีเปิดนิทรรศการภาพถ่าย การมอบรางวัล และเวทีเสวนา จะมีขึ้นในวันที่ 25 กรกฏาคม 2567  ณ มิวเซียมสยาม โดยผลงานที่ผ่านเกณฑ์จะได้รับการจัดแสดงในนิทรรศการภาพถ่าย ระหว่างวันที่ 25-30 กรกฎาคม 2567 เพื่อให้ประชาชนและผู้สนใจสามารถเข้ามาชมได้ฟรี  โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

สำหรับ 4 ช่องทางสื่อออนไลน์ของโครงการ “ไทยแลนด์ ลองสเตย์” คือ FB: Thailand longstay , Tiktok.: Thailand longstay , IG: Thailand longstay และ YouTube : Thailand longstay ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลด เพลงไทยแลนด์ลองสเตย์ได้ที่หน้าเพจ FB ของโครงการฯ

รางวัลประกวดคลิปสั้น มี 5 รางวัล คลิปที่รับคะแนนโหวตสูงสุด 5 อันดับแรก ได้รับเงินรางวัลๆละ 3,000 บาท ได้แก่  : รางวัลชนะเลิศ 3 รางวัล, รางวัล TikTok popular Vote 1 รางวัล และ รางวัล FB Popular Vote 1 ส่วน รางวัลรางวัลประกวดภาพถ่ายมี 5 รางวัล ๆ ละ 1,000 บาท: ตัดสินโดยกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ทั้งนี้การตัดสินของกรรมการถือเป็นอันสิ้นสุด ท้ังนี้ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 081-9919444 , 081-9080782  คุณปูเป้-ภัคนันท์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

รสวรรณภัทชก์ หงษ์สุวรรณ์

รสวรรณภัทชก์ หงษ์สุวรรณ์

ด้วยใจรักและผูกพันในการทำหน้าที่สื่อมวลชนหลากหลาย ทั้งสื่อรัฐและเอกชนมายาวนาน มุ่งมั่นสร้างสรรค์สาระสำคัญอันเป็นประโยชน์ นำเสนอข่าวที่มีคุณค่า ถูกต้อง รวดเร็วทันใจ เชื่อถือได้ “KIND BUT FIRM”