X

กองประกวด Mrs.International Thailand 2004 ประกาศแต่งตั้งตัวแทนประเทศไทยสู่เวทีระดับโลก

กรุงเทพฯ – กองประกวด Mrs. International Thailand มีความยินดีที่จะประกาศการแต่งตั้งตัวแทนประเทศไทย 2 ท่าน เพื่อเข้าร่วม การประกวด Mrs. International 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 9-15 กันยายน 2567

คุณภัคนันท์ แสงขำ ธนาศรม ผู้ดำรงตำแหน่ง Mrs. Thailand Ambassador 2023 จากเวที Mrs. Thailand ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง Mrs. International Classic Thailand 2024 ด้วยประสบการณ์และความสามารถในการเป็นพิธีกรรายการทีวี และความสำเร็จในวงการความงาม คุณปูเป้ ภัคนันท์ พร้อมที่จะนำความงดงามและความสามารถของสตรีไทยสู่เวทีระดับนานาชาติ ในรุ่น คลาสสิค อายุ 50ปีขึ้นไป

คุณศราณี วิสุทธิผล กรรมการผู้จัดการบริษัท มิลล์พลัสแอนด์มอร์ จำกัด และบริษัท วอร์คราฟท์ ไทยแลนด์ จำกัด ได้รับเกียรติให้ดำรงตำแหน่ง Mrs. International Thailand 2024 ด้วยความสำเร็จในด้านธุรกิจและบุคลิกภาพที่โดดเด่น คุณแม่นักธุรกิจท่านนี้ จะเป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของสตรีไทยยุคใหม่ ที่งดงามและมากด้วยความสำเร็จ

การประกวด Mrs. International 2024 จัดโดย I am Model Search International เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้สตรีที่แต่งงานแล้วได้แสดงศักยภาพ ความงาม และความสามารถในระดับนานาชาติ โดยจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 แล้ว

กองประกวด Mrs. International Thailand ขอเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมส่งกำลังใจและเชียร์ตัวแทนประเทศไทยทั้งสองท่านในการแข่งขันครั้งนี้ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยบนเวทีระดับโลก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of รสวรรณภัทชก์ หงษ์สุวรรณ์

รสวรรณภัทชก์ หงษ์สุวรรณ์

ด้วยใจรักและผูกพันในการทำหน้าที่สื่อมวลชนหลากหลาย ทั้งสื่อรัฐและเอกชนมายาวนาน มุ่งมั่นสร้างสรรค์สาระสำคัญอันเป็นประโยชน์ นำเสนอข่าวที่มีคุณค่า ถูกต้อง รวดเร็วทันใจ เชื่อถือได้ “KIND BUT FIRM”