X

TAT ประเทศไทยรับรางวัล “Destination of the Year” จาก TTG Travel Awards 2024

TAT ประเทศไทยรับรางวัล “Destination of the Year” จาก TTG Travel Awards 2024

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดย นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านเอเชียและแปซิฟิกใต้ ททท. เข้ารับมอบรางวัล TTG Travel Awards 2024 ที่ได้มอบให้กับประเทศไทยในสาขา “Destination of the Year” นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลอันทรงเกียรติในระดับนานาชาติที่ประเทศไทยได้รับอย่างต่อเนื่องในช่วงปีที่ผ่านมา

ประเทศไทยได้รับรางวัล “Destination of the Year” ประเภท Outstanding Achievement Awards จากพิธีมอบรางวัล TTG Travel Awards 2024 ประจำปี ครั้งที่ 33 และงาน Gala Dinner ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท TTG ผู้ผลิตสื่อออนไลน์และสื่อสิ่งพิมพ์ทางด้านการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2567 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอกคอนเวนชัน เซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ โดยรางวัลดังกล่าวจะมอบให้กับจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่มีความโดดเด่นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และมีความคิดริเริ่มในการพัฒนาและส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในเชิงรุก ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 8 ของประเทศไทยที่ได้รับรางวัล “Destination of the Year” จาก TTG โดยเคยได้รับรางวัลดังกล่าวในปี 1998, 2002, 2006, 2012, 2013, 2016 และ 2018 และ ททท. ในฐานะหน่วยงานส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทยยังเคยได้รับรางวัล TTG Travel Awards ในสาขา “Outstanding Achievement Awards for Best Travel Marketing Effort” และ “Best National Tourism Organisation”

การประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 1989 โดยมอบรางวัลให้กับหน่วยงานและบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวใน 3 ประเภท ได้แก่ Travel Supplier, Travel Agency และ Outstanding Achievement โดยในปีนี้ มีผู้ได้รับรางวัลทั้งหมดจำนวน 106 รางวัลในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อาทิ Pan Pacific Hotels Group ในสาขา Best Regional Hotel Chain โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอกคอนเวนชัน เซ็นเตอร์ ในสาขา Best Meetings & Conventions Hotel ขณะที่สายการบินไทย ได้รับรางวัลเกียรติยศ TTG Travel Hall of Fame และ สาขา Best Inflight Service และสายการบิน Scoot ในสาขา Best Low-Cost Carrier เป็นต้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of รสวรรณภัทชก์ หงษ์สุวรรณ์

รสวรรณภัทชก์ หงษ์สุวรรณ์

ด้วยใจรักและผูกพันในการทำหน้าที่สื่อมวลชนหลากหลาย ทั้งสื่อรัฐและเอกชนมายาวนาน มุ่งมั่นสร้างสรรค์สาระสำคัญอันเป็นประโยชน์ นำเสนอข่าวที่มีคุณค่า ถูกต้อง รวดเร็วทันใจ เชื่อถือได้ “KIND BUT FIRM”