X

TAT Chiang Rai ร่วมกับสายการบินเวียดเจ็ท มอบน้ำดื่มฯ ให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.เชียงราย และ จ.พะเยา

TAT ททท.เชียงราย ร่วมกับ “สายการบินไทยเวียดเจ็ท” มอบน้ำดื่มฯ ให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.เชียงราย และ จ.พะเยา

เชียงราย – การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับสายการบินเวียดเจ็ท ส่งมอบน้ำดื่มและเครื่องดื่มแล็คตาซอย ให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดเชียงรายและจังหวัดพะเยา โดยมีนายกเทศมนตรีตำบลแม่สายรับมอบ ณ ศูนย์ปฏิบัติการฉุกเฉิน ป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย เทศบาลตำบลแม่สาย จังหวัดเชียงราย เมื่อ 6 ต.ค.2567

นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคเหนือ และ นายวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงราย (เชียงราย, พะเยา) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ททท. และคณะสื่อมวลชนที่ร่วมกิจกรรม Media FAM Trip เพื่อประชาสัมพันธ์เส้นทางการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงรายและพะเยา หลังประสบภัยน้ำท่วมฯ  โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้ร่วมกับ สายการบินเวียดเจ็ท นำน้ำดื่มและเครื่องดื่มแล็คตาซอย มอบให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดเชียงรายและพะเยา โดยมี นายชัยยนต์ ศรีสมุทร นายกเทศมนตรีตำบลแม่สาย รับมอบ ณ ศูนย์ปฏิบัติการฉุกเฉิน ป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย เทศบาลตำบลแม่สาย จังหวัดเชียงราย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567

นายชัยยนต์ ศรีสมุทร นายกเทศมนตรีตำบลแม่สาย จังหวัดเชียงราย เปิดเผยถึงสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่อำเภอแม่สาย ปัญหาน้ำท่วมลดลงแล้ว แต่ปัญหาที่ตามมาคือ ฝุ่น PM 10 ที่กระจายอยู่ทั่วไป ส่วนปัญหาขยะสามารถจัดการควบคุมได้โดยมีเจ้าหน้าที่ทหารให้ความช่วยเหลือ แต่ ปัญหาสำคัญในขณะนี้คือ การขาดน้ำดื่มสะอาด ซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นเร่งด่วน เพราะในแต่ละวันต้องใช้เป็นจำนวนมาก และของดรับการบริจาคเสื้อผ้า เนื่องจากได้รับมามากพอแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of รสวรรณภัทชก์ หงษ์สุวรรณ์

รสวรรณภัทชก์ หงษ์สุวรรณ์

ด้วยใจรักและผูกพันในการทำหน้าที่สื่อมวลชนหลากหลาย ทั้งสื่อรัฐและเอกชนมายาวนาน มุ่งมั่นสร้างสรรค์สาระสำคัญอันเป็นประโยชน์ นำเสนอข่าวที่มีคุณค่า ถูกต้อง รวดเร็วทันใจ เชื่อถือได้ “KIND BUT FIRM”