X

รวบน้อง ดอนทราย นักค้ายาเสพติดรายใหญ่ใด้พร้อมของกลางจำนวนมาก

    ในวันนี้( 10 ส.ค. 61 )  พล.ต.ต.สุรพงษ์  ชัยจันทร์   รอง ผบช.ภ.7   พล.ต.ต.สมชาย   รักเสนาะ  ผบก.สส.บก.ภ.7   พ.ต.อ.ไชยา  สุนทรกิจ รอง ผบก.สส.บก.ภ.7   และพ.ต.อ. ปรีดา อิ่มเจริญ  รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม    ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด ภาค 7 เข้าจับกุม นายประสงค์   ธรรมโลกา อายุ 46 ปี  หรือฉายาน้อง ดอนทราย  พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ภาค 7   ที่ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามพฤติกรรมอยู่  ภายในห้องพักของรีสอร์ท แห่งหนึ่ง  ในต.สามเรือน อ.เมือง จ.ราชบุรี   พบของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 4,000 เม็ด  ยาไอซ์ น้ำหนัก 23.32 กรัม  นอกจากนี้ยังได้ตรวจยึดรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน วณ 4033 กทม.   อาวุธปืนพกสั้นออโต้เมติก ขนาด 11 มม.  พร้อมกระสุนปืนขนาดเดียวกันจำนวน 6 นัด  ไว้ตรวจสอบด้วย

ซึ่งการเข้าจับกุมในครั้งนี้สื่บเนื่องมาจาก ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 7 สืบทราบว่า นายประสงค์ หรือ น้อง ดอนทราย  ในอดีตก่อนที่จะถูกจับกุมเป็นพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่   และหลังจากพ้นโทษในคดีค้ายาเสพติดออกมาจากเรือนจำเขาบิน จ.ราชบุรี แล้ว  ก็ได้หันมาประกอบอาชีพเลี้ยงวัวขุนและวัวลาน อยู่ที่บ้าน ต.ดอนทราย อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี บังหน้าเพื่อทำการฟอกเงินที่เก็บซ่อนเอาไว้จากการลักลอบค้ายาเสพติดก่อนที่จะถูกจับกุม    และยังคงลักลอบค้ายาเสพติดเป็นพ่อค้ารายใหญ่ ในพื้นที่ภาค 7  โดยนายประสงค์ จะสั่งยาจากผู้ร่วมขบวนการทางพื้นที่ชายแดน  อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี และเป็นเครือข่ายนักค้ายาที่อยู่ในเรือนจำเขาบิน  เข้ามาขายแต่ก็ไม่รอดพ้นจากการจับกุมของเจ้าหน้าที่ได้

สำหรับการจับกุมครั้งนี้  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานจากสายว่า นายประสงค์ กำลังนำยาเสพติดคือยาบ้าและยาไอซ์ เดินทางจากบ้านพักมาส่งให้กับลูกค้า โดยมาเช่าห้องพักรีสอร์ท ดังกล่าว  และนัดหมายให้ลูกค้ามารับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังเข้าทำการปิดล้อมและจับกุมตัวไว้ได้พร้อมของกลาง  ก่อนจะควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี