X

รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ชนกับรถเอนกประสงค์กลางสี่แยก ดับ 2 เจ็บ 4

ราชบุรี     ในวันนี้( 14 ก.ย. 65 ) พ.ต.ต.นวพล   หาญขุนทด   สารวัตรเวร สภ.เขาดิน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี   ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกชนกับรถเอนกประสงค์มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถหลายราย  เหตุเกิดที่บริเวณสี่แยกไฟแดงเขาแหลม  ม.3  ต.เขาชะงุ้ม  อ.โพธาราม  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม  และหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี  พร้อมทั้งนำอุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อมาช่วยนำคนเจ็บออกมาจากตัวรถด้วย  โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เนอกประสงค์  ยี่ห้อ มิตซูบิชิ  ปาเจโร สปอร์ต  สีขาว   หมายเลขทะเบียน 8 กม-8565 กทม. สภาพรถพังยับเยินตัวรถพาดอยู่บนขอบราวสะพานภายในซากรถ   พบผู้บาดเจ็บทั้งหมด 6 ราย   เป็นชาย 1ราย  ซึ่งเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยทราบชื่อนายธนกฤต   ชมภูพันธ์   อายุ 43 ปี   ส่วนหญิง 5 ราย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันงัดร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากซากรถก่อนนำส่งโรงพยาบาลไป 4 ราย  อาการสาหัส นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการช่วยปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผลและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  ทราบชื่อต่อมาน.ส.สาวิตรี   ศิริปรีดาชัยกุล   อายุ 45 ปี เป็นชาวอำเภอสวนผึ้ง  จ.ราชบุรี  ต่อมาได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลโพธาราม ว่าผู้บาดเจ็บที่นำส่งมา 1 รายได้เสียชีวิตลง 1 ราย  ทราบชื่อ ด.ญ.พิมญดา ชมภูพันธ์ อายุ 10 ปี 148/116 ม.10 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี  ซึ่งทราบว่าเป็นลูกสาวของนายธนกฤต  ชมภูพันธ์   ซึ่งเป็นคนขับรถ รวมมีผู้เสียชีวิต 2 ราย   และบาดเจ็บ  4 ราย

           ส่วนรถคู่กรณีนั้นเป็นรถบรรทุกพ่วง  22  ล้อ   ยี่ห้อ ฮีโน่  สีน้ำเงิน  หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 70-3512 ตรัง   ส่วนหาง 70-3513 ตรัง   บรรทุกปูนซีเมนต์มาเต็มคันรถ  สภาพด้านหน้ารถมีร่องรอยถูกชนจนหน้ารถยุบเข้าไป   โดยมีนายวรนนท์   นาคแท้ อายุ  25  ปี   เป็นชาว จ.ตรัง  เป็นคนขับมา   ยืนรอให้การในจุดเกิดเหตุพร้อมกับให้การว่าตนเดินทางมาจากจังหวัดตรังมารับสินค้าที่จ.กาญจนบุรี  เพื่อนำไปส่งที่ยะลา   เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งช่วงนั้นสัญญาณไฟแดงเปลี่ยนเป็นไฟเขียว ตนจึงได้ขับออกมาจู่ๆ รถปาเจโรคันดังกล่าวก็ขับพุ่งออกมาทำให้รถตนนั้นชนเข้าอย่างจังจนทำให้รถปาเจโรกระเด็นไปฟาดกับราวสะพาน จึงทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

     ส่วนทางญาติผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หลังทราบข่าวได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมให้การว่านายธนกฤต นั้น ได้พาครอบครัวและเพื่อนๆ ไปทานข้าว  และคาดว่าหลังจากทานข้าวเสร็จก้กำลังจะขับรถกลับบ้านที่อำเภอจอมบึง และมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจะได้เชิญคนขับรถทั้ง  2  คน มาทำการสอบปากคำก่อนเพื่อที่จะหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี