X

 ป้าหลานวอนตำรวจจับคนร้ายที่นำอุจจาระ ปัสสาวะ มาราดหน้าร้านจนขายของไม่ได้

ราชบุรี       จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Kirati  AramBoy  ได้นำเรื่องราวความเดือดร้อนมาโพสต์ในกลุ่มสาธารณะ ชื่อ ทุกวันที่ราชบุรี  โดยมีข้อความว่า  มาหลายรอบแล้วครับ  เอาเยี่ยวมาสาด  พร้อมกับคลิปวีดีโอ ที่มีชายขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดที่หน้าร้าน แล้วนำสิ่งของโยนเข้าไปในร้าน  ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

       ในวันนี้(16 ก.ย. 65) ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ดังกล่าว  ซึ่งทราบชื่อว่า นางสาว  ศิริพร  แสนกล้า  และนางพิมพ์  แก้วนวล  ผู้เป็นป้า  อยู่เขตเทศบาลตำบลหลักเมือง  อ.เมือง  จ.ราชบุรี  ได้ให้ข้อมูลว่า ผู้ที่นำเรื่องราวความเดือดร้อนไปโพสต์นั้นเป็นพี่ชาย เนื่องจากทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของคนร้าย  ซึ่งเดิมนั้นเคยเป็นแฟนของน้องสาว  แต่ได้เลิกรากันไปแล้ว  แต่ผู้ชายคนนั้นไม่ยอมจบและพยายามตามราวีครอบครัวของตนมาตลอด  โดยช่วงแรกได้นำปัสสาวะไปสาดใส่น้องสาว (อดีตแฟน) ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปตลาด  ทำให้น้องสาวหวาดกลัวมาก  ต่อมาก็นำอุจจาระมาเทราดที่หน้าร้าน  ซึ่งตนกับป้านั้นเปิดร้านขายอาหารตามสั่งและไก่ทอด  โดยครั้งแรกนั้นยังไม่ทราบว่าเป็นใครที่มาทำ  จึงไปขอดูกล้องวงจรของเทศบาลจนมาทราบว่า คนที่มาทำนั้นเป็นอดีตแฟนของน้องสาวจึงได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองราชบุรี  เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม  ที่ผ่านมา หลังจากนั้นคนร้ายก็ยังคงกลับมาทำพฤติกรรมซ้ำๆอีก  โดยนำปัสสาวะมาสาดที่หน้าร้าน บางครั้งก็เดินเข้ามาในร้านช่วงกลางคืน  ซึ่งก็ไปแจ้งความไว้อีก  และล่าสุดเมื่อช่วงเวลาประมาณบ่ายสามโมงของวันนี้ ( 16 ก.ย. 65) คนร้ายก็นำปัสสาวะมาสาดในร้านอีก  ซึ่งขณะนั้นมีลูกค้านั่งกินข้าวในร้าน 3 คน และถูกน้ำปัสสาวะกระเด็นใส่จนต้องวิ่งหนี  รวมทั้งน้ำปัสสาวะยังกระเด็นไปถูกข้าวของในร้าน โดยเฉพาะไก่ทอดที่หน้าร้าน  ทำให้ต้องทิ้งทั้งหมดและยอมปิดร้าน  เนื่องจากกลัวว่าคนร้ายจะกลับมาสาดอีก  ซึ่งทุกครั้งนั้นจะทำช่วงกลางคืน แต่มาวันนี้มาทำช่วงกลางวันแสกๆ ไม่ได้เกรงกลัวกฎหมายเลย  จึงอยากให้จับคนร้ายให้ได้เร็วๆ เพราะไม่รู้ว่าวันไหนคนร้ายจะกลับมาทำอีก  และการไปแจ้งความก็นำคลิปวีดีโอรวมทั้งพยาน  ซึ่งเป็นผู้เสียหายอีกคนที่เป็นลูกค้าที่มาจอดรถหน้าร้านแล้วถูกคนร้ายนำปัสสาวะมาสาดใส่ด้วย  โดยตำรวจบอกว่าทราบแล้วว่าคนร้ายเป็นใครและจะทำการออกหมายเรียกไป  แต่ไม่ทราบว่าออกหมายเรียกไปหรือยัง

นอกจากนี้ยังมีเพื่อนบ้านอีกคน (เบลอหน้าให้ด้วย) ที่เห็นเหตุการณ์แล้วพยายามขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม  แต่ตามไม่ทัน  จึงไม่ทราบว่าทะเบียนรถของคนร้ายนั้นเลขอะไร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี