X

 รวบแล้วหนุ่มสาดอุจจาระ ปัสสาวะใส่ร้านค้าไปชี้จุดก่อเหตุเจ้าตัวปิดปากเงียบ

ราชบุรี       ในวันนี้ ( 17 ก.ย. 65 )จากกรณีที่ชายคนหนึ่งได้ก่อเหตุนำปัสสาวะและอุจจาระไปสาดใส่ร้านค้าแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ราชบุรี จนทำให้ทางเจ้าของร้านนั้นค้าขายไม่ได้  และก่อเหตุมาหลายครั้งจนทางร้องต้องมีการแจ้งความเพื่อให้ช่วยดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว  พร้อมทั้งนำคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดไปเป็นหลักฐาน  ซึ่งเบื้องต้นทราบว่าเป็นไรเดอร์ส่งอาหารของบริษัทแห่งหนึ่ง

        ล่าสุด พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รอง ผบก.ต.ภจว.เพชรบุรี รทท.ผกก.เมืองราชบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ชุมพล สุขภักดี สารวัตรสืบสวนสภ.เมืองราชบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปเชิญตัวผู้ก่อเหตุมาพบพนักงานสอบสวน  ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือนายนันทวัฒน์   บุญฤทธิ์ อายุ 26 ปี   โดยใช้เวลาประมาณ 6 ชั่วโมง ซึ่งทางนายนันทวัฒน์ ก็รับสารภาพว่าทำจริง ส่วนสาเหตุที่ทำไปเพราะเป็นการเข้าใจผิดว่าทางผู้เสียหายไปบอกแฟนใหม่เรื่องพฤติกรรมที่ผู้ก่อเหตุเคยทำกับแฟนเก่า จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ก่อเหตุแบบนี้ขึ้น

           ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายนันทวัฒน์ ไปชี้จุดที่ได้ก่อเหตุ ที่แรกที่บริเวณ หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งซึ่งเป็นจุดที่ได้บังเอิญพบกับอดีตแฟนสาว จึงได้ใช้ปัสสาวะที่เตรียมไว้สาดไป หลังจากนั้นก็ได้เดินทางไปที่ร้านที่เกิดเหตุ ในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี ซึ่งได้ก่อเหตุไว้ถึง 6 ครั้ง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาคือทำให้เสียทรัพย์ ส่วนการกระทำผิดอื่น ๆ ไปเข้าข่ายข้อกฎหมายใด ก็จะดำเนินคดีเพิ่มเติม   ซึ่งในช่วงที่นำตัวนายนันทวัฒน์   ออกมาจากห้องสอบสวนเพื่อไปชี้จุดผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงสาเหตุที่นำอุจจาระและปัสสาวะไปสาดใส่ที่ร้าน  แต่นายนันทวัฒน์  นั้นไม่ได้ตอบคำถามและใช้มือปิดหน้าตลอดเวลา

          จากการสอบถาม นางพิมพ์  แก้วนวล  (  เบลอหน้าให้ด้วย )  ซึ่งเป็นเจ้าของร้านที่เกิดเหตุก็กล่าวว่าตอนนี้ตำรวจจับตัวได้แล้วก็รู้สึกสบายใจ ถ้ายังจับไม่ได้ก็รู้สึกกลัวเพราะที่ผ่านมาก็ทำเอาไว้เยอะ จนถึงตอนนี้ก็ยังหยุดขายของมาสักพักแล้วเพราะกลัวมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี