X

หนุ่มแค้นถูกถอดอะไหล่รถจักรยานยนต์ จ้วงแทงคู่อริดับ

ราชบุรี     เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 1 มี.ค.66 ร.ต.อ.พิชัย   เชิงดี ร้อยเวร   สภ.โพธาราม   จ.ราชบุรี  รับแจ้งเหตุ มีผู้ใช้อาวุธมีดแทงกันมีผู้บาดเจ็บ   เหตุเกิดปากซอย  8 ถนนเลียบคลองชลประทาน ม.5 ต.คลองตาคต อ.โพธาราม จึงประสานรถกู้ภัยสว่างราชบุรี ไปรับผู้บาดเจ็บ พร้อมรายงานให้ พ.ต.อ.ชัชชน นราวุฒิพร ผกก.สภ.โพธาราม พ.ต.ท.วิชยานนท์ เอกตาแสง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.พันธ์ฤกษ์ สร้อยทองมูล สว.สส. ให้ได้รับทราบพร้อมนำกำลังชุดสืบสวน สภ.โพธาราม ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานกองพิสูจน์หลักฐานมาร่วมตรวจสอบด้วย    ในที่เกิดเหตุพบ ผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมานายปัญญา   สาจิตร  อายุ 32 ปี   อยู่ใน ม.6   ต.คลองตาคต ถูกแทงเข้าที่ท้องด้านซ้าย 1 แผลใส้ไหลออกมา ที่หลัง  1 แผล และที่ศรีษะอีก  1 แผล อาการสาหัส กู้ภัยสว่างราชบุรี รีบนำส่งโรงพาบาลโพธาราม  ต่อมาผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา  ในที่เกิดเหตุพบรอยเลือด และรองเท้าแตะสีชมพู ของคนร้ายตกอยู่   เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนร้ายทราบชื่อคือนายจีรวัฒน์   อยู่หนู   อายุ 32 ปี   อยู่บ้านเลขที่ 105 ม.5 ต.คลองตาคต   หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปหลบซ่อนตัวในป่าหลังบ้านพร้อมกับภรรยาชื่อน.ส.พลอย พูนสุวรรณ์ อายุ 35 ปี 141/1 ม.4 ต.คลองตาคต   เจ้าหน้าที่จึงประสานขอไฟส่องสว่างจากหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี มาช่วยค้นหาผู้ต้องหาที่หลบหนี และขณะเข้าตรวจค้นพบ น.ส.พลอย   แอบอยู่ในพงหญ้า จึงนำตัวมาสอบสวน

       เบื้องต้นน.ส.พลอย    ให้การว่านายจีรวัฒน์   สามีของตนเองได้ใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายจริง ส่วนสาเหตุนั้นมาจากตนและสามีได้ไปขอยืมรถจักรยานปั่นสองล้อมาใช้ แต่เกิดหายไป ทางสามีตนจึงได้ไปบอกผู้ตายว่าจะเอารถจักรยานยนต์ของตนมาไว้เพื่อค้ำประกันเพื่อความสบายใจของผู้ตาย แต่หลังจากที่นำรถมาค้ำประกันไว้นั้น   น.ส.พลอย อ้างว่าทางผู้ตายได้ถอดชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ของตนหายไปบางส่วน   ทำให้สามีไม่พอใจ   และเกิดมีปัญหากันมาตลอด จนกระทั่งคืนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์มากับแฟนของผู้ตาย   ทางสามีของตนเห็นจึงได้ออกไปดักรอเพื่อถวงถามชิ้นส่วนของรถ   จึงทำให้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง  และสามีก็ใช้มีดพกที่ติดตัวมาจ้วงแทงผู้ตายหลายครั้ง   ก่อนจะมาพาตนให้หลบหนีไปด้วย  แต่สุดท้ายตนก็มาถูกเจ้าหน้าที่จับได้  ส่วนสามีนั้นไม่รู้ว่าหลบหนีไปทางไหน  เนื่องจากบริเวณนั้นมืดมาก  นอกจากนี้น.ส.พลอย   ยังยอมรับสารภาพว่าได้เสพยาบ้ามา  เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจหาสารเสพติดพบฉี่เป็นสีม่วง จึงนำตัว น.ส.พลอยดำเนินคดีข้อหาเสพ และร่วมกันฆ่าผู้อื่น

       ต่อมา พ.ต.อ.ชัชชน นราวุฒิพร ผกก.สภ.โพธาราม ได้นำกำลังชุดสืบสวน ชุดสายตรวจรถยนต์และสายตรวจ จยย.กว่า  50  นาย  เข้าปิดล้อมพื้นที่  เพื่อค้นหาตัวคนร้าย  โดยปิดล้อมป่าบริเวณจุดเกิดเหตุ โดยใช้เวลานานกว่า  3  ชั่วโมง  แต่ยังไม่พบตัว คาดว่าคงหนีไปกบดานตามบ้านเพื่อนหรือบ้านญาติ จึงต้องถอนกำลังกลับ และจะดำเนินการออกหมายจับต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี