X

นำรถของ แอม และรถของ ก้อย มาเก็บรวบรวมหลักฐานเพื่อส่งตรวจหาสารพิษ

ราชบุรี     ในวันนี้ ( 26 เม.ย. 66 )ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง พ.ต.อ.ปิยะพงษ์  วงศ์เกตุใจ ผู้กำกับการสภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี  พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานภาค 7 และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดราชบุรี ได้นำรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า  วีออส สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน กต 9532 นครปฐม ของ นางสาวสรารัตน์ หรือแอม  รังสิวุฒาพรณ์   ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน”  และรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า ยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน กน 2340 กาญจนบุรี ของ นางสาวศิริพร  หรือ ก้อย  ขันวงศ์   ผู้เสียชีวิตที่แพทย์ได้ทำการตรวจพิสูจน์แล้วว่ามีสารพิษในร่างกาย  มาทำการตรวจสอบสิ่งของที่อยู่ภายในรถทั้งหมด เพื่อเก็บหลักฐานทั้งหมดนำไปส่งตรวจอย่างละเอียด

         ด้าน พ.ต.อ.ปิยะพงษ์  วงศ์เกตุใจ ผู้กำกับการสภ.บ้านโป่ง   กล่าวว่า วันนี้ได้นำเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภาค 7 และของจ.ราชบุรี มาทำการตรวจรถของผู้ต้องหาและผู้เสียหาย  จำนวน 2 คันเพื่อหาสารเสพติดและสิ่งที่จะเป็นพยานหลักฐานภายในรถ ให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในการดำเนินคดีเบื้องต้นมีการเก็บเอกสารและวัตถุต่าง ๆ รวมไปถึงของใช้ของผู้ต้องหาเพื่อนำส่งไปตรวจอีกครั้งเพื่อหาสารต่างๆ ที่อาจจะตอนนี้ยังไม่พบอะไร ได้เพียงเก็บวัตถุต่าง ๆ และสิ่งของภายในรถเพื่อนำส่งให้ทางผู้ชำนาญการหาสารพิษหรือสารต่าง ๆ ที่จะก่อให้เกิดอันตรายแก่ชีวิต

         ส่วนนายเอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นน้องชายของ น.ส.ก้อย  ผู้ตาย  ก็กล่าวว่า วันนี้ได้นำรถมาให้เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจเช็คหาวัตถุต่าง ๆ  ซึ่งปกติแล้วก็ได้ติดต่อกับน.ส.ก้อยอยู่เป็นประจำ ในวันเกิดเหตุน.ส.ก้อยก็ไม่ได้บอกว่าจะไปไหนกับใคร ส่วนตัวเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่จะโดนวางยาเพราะปกติน.ส.ก้อยเป็นคนแข็งแรงดีและเป็นไปไม่ได้ที่จะมีอาการวูบล้มไป และอยากให้ฝากถึงคนทำอยากให้พูดความจริง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี