X

อภิสิทธิ์ ช่วยลูกพรรคหาเสียงที่ราชบุรี ให้กกต วินิจฉัยยิงเลเซอร์บนสะพานพระราม 8

ราชบุรี    ในวันนี้(10พ.ค.66) นายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ  อดีตนายกรัฐมนตรี  เดินทางมาที่ศาลาประชาคม เทศบาลเมืองบ้านโป่ง  อ.บ้านโป่ง  จ.ราชบุรี  เพื่อมาช่วยนายธนากร  เลี้ยงฤทัย  ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต 4 จ.ราชบุรี  โดยมีชาวบ้านที่ให้การสนับสนุนมาคอยต้อนรับมาขอถ่ายรูปและมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก  ซึ่งชาวบ้านบางคนนำรูปภาพนายอภิสิทธิ์   ในช่วงที่ยังดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 27 มาให้เซ็นต์ชื่อบนรูปภาพเพื่อเป็นที่ระลึก  รวมทั้งมอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจ ด้วย

     โดยนายอภิสิทธิ์ นั้นได้ขอให้ประชาชนชาวบ้านโป่ง ได้ช่วยเลือกนายธนากร  เข้าไปทำหน้าที่ส.ส.ในสภา และขอให้เลือกพรรคประชาธิปัตย์เหมือนเมื่อครั้งที่ผ่านมา  ซึ่งพื้นที่เขต 4 นั้นคะแนนของประชาธิปัตย์นำโด่งมา  จึงอยากให้เหมือนเดิม

     จากนั้นให้สัมภาษณ์ว่า ในพื้นที่นั้นขอให้ผู้สมัครทุกคนได้ทำงานกันให้เต็มที่เพราะ การแข่งขันในครั้งนี้นั้นรุนแรงมาก ยิ่งใกล้วันเลือกตั้งเรื่องที่ได้ยินมาก็หนาหูมากยิ่งขึ้นคือการซื้อสิทธิ์ขายเสียง ก็อยากให้ผู้สมัครทุกคนได้เดินหน้าอย่างเต็มที่บอกถึงแนวทางของพรรคประชาธิปัตย์ที่มีความตั้งใจที่มาทำงานให้กับพี่น้องประชาชน  ซึ่งในอดีตที่ผ่านมานั้นหลายคนอาจจะแพ้เรื่องเงิน  ซึ่งสิ่งเหล่านี้มันเกิดขึ้นมาแล้ว ก็ขอให้ผู้สมัครทุกคนอย่าประมาท  และอยากให้ กกต.มีความเข้มข้นมากขึ้น ทำงานในเชิงรุกมากขึ้นในการสกัดกั้นการซื้อสิทธิ์ขายเสียง   ส่วนในเรื่องที่มีบางพรรคยิงเลเซอร์ชื่อพรรคบนสะพานพระราม 8 นั้น ก็อยากให้ กกต.ได้มีการพิจารณาไปตามข้อเท็จจริงไปตามข้อกฎหมายเพราะเชื่อว่าหลายพรรคก็ยังคงคลางแคลงใจอยู่  เพราะการทำแบบนี้ที่มีลักษณะการขอกันมาในอดีตนั้นไม่สามารถทำได้  ซึ่งก็เกรงว่าอาจจะมีพรรคอื่นเลียนแบบบ้างจึงอยากให้ทางกกต.ได้เร่งวินิจฉัยให้ชัดเจนว่าทำได้หรือไม่ได้     ส่วนในพื้นที่เขต 4 อำเภอบ้านโป่งนั้นผู้สมัครเป็นอดีตรองนายกเทศบาลเมืองบ้านโป่ง และมีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาบ้านเมือง  โดยเฉพาะในช่วงวิกฤติโควิด 19 ระบาด  ได้มีการพิสูจน์ตัวเองในการทำงานให้พี่น้องประชาชนแล้ว  จึงอยากขอโอกาสให้ นายธนากร  เลี้ยงฤทัย  ได้เข้าไปทำงานในระดับชาติบ้าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี