X

หนุ่มใหญ่ยืมรถเก๋งเพื่อนมาจะไปทำธุระรถเสียหลักพุ่งตกคลองดับ

ราชบุรี  วันที่ 28 มิ.ย.66  ร.ต.อ.พิชัย   เชิงดี  ร้อยเวร สภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุมีรถตกลงไปในคลองชลประทาน หลังวัดเกาะ ม.2 ต.สร้อยฟ้า อ.โพธาราม  และมีคนติดอยู่ในรถด้วย   จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง  ยี่ห้อมาสด้า สีแดง   หมายเลขทะเบียน  กย-9774 กาญจนบุรี ตกอยู่ในคลองหลังคาปริ่มน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านจึงลงไปช่วยคนที่ติดอยู่ในรถ เมื่อนำขึ้นมาพบว่าเสียชีวิตแล้วจากการจมน้ำเป็นเวลานาน ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมพร วารีอุดม อายุ 54 ปี   อยู่บ้านเลขที่ 19   ถ.ริมคลองบ้านใหม่ เขตเทศบาลโพธาราม   มีบาดแผลถูกกระจกบาดที่ขาซ้าย   เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำรถมาดึงรถยนต์เก๋งขึ้นมาก็พบว่ากระจกหน้ารถแตกทั้งหมด

    ต่อมานายสุนันท์   พุธอินทร์   อายุ  54 ปี เพื่อนของผู้ตายได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า  รถคันดังกล่าวเป็นของตน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาที่บ้านพร้อมกับเอ่ยปากขอยืมรถเก๋งเพื่อจะไปทำธุระ 2 วัน ตนจึงให้ยืม จากนั้นผู้ตายก็ขับรถเก๋งออกมาจากบ้าน  ไม่นานก็มีคนมาบอกว่ามีรถเก๋งตกคลองตนจึงรีบมาดู  พอเห็นหลังคารถที่ปริ่มน้ำก็ตกใจเพราะมันเป็นรถของตน จึงลงไปพร้อมกู้ภัยเพื่อช่วยเพื่อน แต่ก็ไม่ทันการ

       ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าผู้ตายขับมาตามถนนเลียบคลองแล้วอาจจะตกใจที่เห็นตัวเงินตัวทองวิ่งตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด  เนื่องจากเส้นทางดังกล่าวจะมีตัวเงินตัวทองอาศัยอยู่จำนวนมาก  หรือถนนอาจลื่น เนื่องจากก่อนหน้านี้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก   จึงอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองชลประทาน จนเสียชีวิตดังกล่าว   อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้กู้ภัยสว่างราชบุรีนำร่างผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี