X

ไฟไหม้บ้านตำรวจวอด คาดยายจุดธูปเทียนไหว้มโนราห์

ราชบุรี   ในวันนี้ ( 6 ก.ค.66 ) ร.ต.อ.เจริญทรัพย์   โพธิ์พระ  ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเลขที่ 396/5  ม.1  ต.หินกอง  อ.เมือง  จึงประสานขอรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลตำบลหินกอง  และ อบต.ห้วยไผ่  ให้เข้าไปทำการฉีดน้ำดับเพลิง ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังทำการฉีดน้ำดับเพลิงบ้านปูนชั้นเดียว ที่มีควันไฟลอยออกมาจากในตัวบ้าน เจ้าหน้าที่ต้องทำการตัดกระแสไฟฟ้าและช่วยกระทุ้งแผ่นฝ้าเพดานเพื่อทำการฉีดน้ำขึ้นไปดับไฟใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถดับไฟได้

      จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่าบ้านหลังดังกล่าว เป็นของ จ.ส.ต.ณัฐพัชร์  คำเกิด  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านคา  อ.บ้านคา  จ.ราชบุรี ขณะเกิดเหตุมียายของ จ.ส.ต.ณัฐพัชร์  อยู่บ้านเพียงคนเดียวและทราบว่าในช่วงเวลาดังกล่าวนั้น ยายจะชอบจุดธูปเทียนไหว้มโนราห์ ที่อยู่ในห้อง และคาดว่าเทียนน่าจะล้มทำให้เกิดไฟไหม้ แต่เนื่องจากยายนั้นอายุมากแล้วทำให้ไม่สามารถดับได้  จึงได้ออกไปเรียกเพื่อนบ้านให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยดับไฟ แต่ก็ไม่ทันแล้วไฟได้ลุกไหม้ข้าวของเครื่องใช้ในบ้านจนได้รับความเสียหายทั้งหมด

    เบื้องต้นต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ส่วนมูลค่าความเสียหายนั้นยังไม่สามารถประเมินได้ เนื่องจากตัวโครงสร้างด้านในนั้นรวมทั้งทรัพย์สินได้ความเสียหายทั้งหมด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี