X

รองเลขาธิการ กพฐ. เปิดมหกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เชิดชูผลงานดีเด่น   

ราชบุรี    ในวันนี้ (30 ส.ค. 66)  นายธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (รองเลขาธิการ กพฐ.) เป็นประธานในพิธีเปิดมหกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เชิดชูผลงานดีเด่น   Best Quality : Best  QP  พร้อมบรรยายพิเศษ เรื่อง “การจัดการศึกษาเพื่อความปลอดภัยและการบริหารสถานการณ์ที่เกิดขึ้น”   ณ หอประชุมปักษาสวรรค์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 1 จังหวัดราชบุรี โดยมี ดร.บรรเจิด  อุ่นมณีรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 1 และคณะครูสถานศึกษาในสังกัด ร่วมให้การต้อนรับ

           โดยนายธีร์ ภวังคนันท์ (รองเลขาธิการ กพฐ.) กล่าวว่า การจัดงานมหกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เชิดชูผลงานดีเด่น Best Quality : Best QP นับเป็นกิจกรรมที่ดียิ่งเพราะได้เห็นถึงการที่สำนักงานเขตพื้นที่ได้ดำเนินการตามบทบาทหน้าที่ในการประสาน ส่งเสริม สนับสนุนพัฒนาการศึกษา โดยได้นำผู้ที่ปฏิบัติได้ดีจนเกิดคุณภาพมาเป็นแบบอย่างให้ผู้อื่นได้เรียนรู้เพื่อนำไปปรับใช้ให้เห็นผลเช่นกัน พร้อมทั้งเชิดชูผู้ที่เป็นแบบอย่างเพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ และเติมเต็มความรู้ในเรื่องการดำเนินงานด้านความปลอดภัยในสถานศึกษา และสามารถขยายแนวคิดการปฏิบัติจนเกิดความสำเร็จ ส่งต่อให้กับผู้อื่นได้นำไปปรับใช้ให้เห็นผลสำเร็จไปพร้อมกันทั้งเขตพื้นที่และหน่วยงานอื่นๆ ต่อไป

        ด้าน ดร.บรรเจิด อุ่นมณีรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 1กล่าวว่ามหกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เชิดชูผลงานดีเด่น Best Quality Best : QP ครั้งนี้ จัดโดย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 1 มีวัตถุประสงค์เพื่อให้สถานศึกษาได้มีแนวปฏิบัติในการจัดการศึกษาเพื่อความปลอดภัยและการบริหารสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในสถานศึกษา แลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวทางการส่งเสริมคุณธรรมและธรรมาภิบาลในสถานศึกษาสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน แลกเปลี่ยนเรียนรู้วิธีการปฏิบัติสู่ความเป็นเลิศ และผลงานดีเด่นในด้านต่างๆ ของสถานศึกษา รวมทั้งแลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวทางการนำนโยบายเร่งด่วน Quick policy ของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน สู่การปฏิบัติในสถานศึกษา นอกจากนี้ยังเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติผู้ได้รับรางวัลผลงานดีเด่นในด้านต่างๆ และประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานของโรงเรียนในสังกัดและของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 1 โดยภายในงานประกอบด้วย 4 กิจกรรม ได้แก่ 1.การบรรยายพิเศษ  2.การจัดนิทรรศการการ  3.การเสวนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้   และ4.การยกย่องเชิดซูเกียรติเพื่อสร้างขวัญกำลังใจแก่ผู้มีผลงานดีเด่นต่างๆด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี