X

รวบหนอน ทุ่งลาน ลูกน้องเสี่ยแป้งคนสุดท้ายที่ถูกออกหมายจับเพราะขับรถพาหนี

ราชบุรี     ในวันนี้ ( 31ต.ค. 66 ) ช่วงเวลา 17.00 น.   ที่บริเวณซอยประสานสุข ซอย 1 ม. 10 ต.ดอนตะโก อ.เมืองราชบุรี  จ.ราชบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดหนุมาน กองปราบ และชุดสืบสวนตำรวจภูธรราชบุรี กว่า 20 นายได้สนธิกำลังลงพื้นที่พร้อมหมายจับจากศาลจ.นครศรีธรรมราช  เข้าตรวจค้นห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่กลางใจเมืองราชบุรี    หลังสืบทราบว่ามีลูกน้องคนสนิทของเสี่ยแป้ง  หลบมากบดานอยู่ที่นี่

      โดยมีข้อมูลว่าลูกน้องคนนี้ได้ขับรถปิกอัพ ยี่ห้อ อีซูซุ  ดีแมกซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขค 8701 นครศรีธรรมราช   มาอยู่ที่แมนชั่น แห่งนี้เป็นเวลากว่า 4 วันแล้ว จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมนายสุทิวัส ขุนณรงค์ อายุ 28 ปี หรือหนอนทุ่งลาน  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจ.นครศรีธรรมราช พร้อมเข้าตรวจสอบภายในห้อง เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ต่อมาได้ควบคุมตัวนายหนอนมาที่กองกำกับการสอบสวน ตำรวจภูธรเมืองราชบุรี เพื่อสอบสวน ก่อนจะฝากขังไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรีหนึ่งคืน และจะนำตัวส่งต่อไปดำเนินคดีที่จ.นครศรีธรรมราชต่อไป    โดยมีภรรยาและลูกของนายหนอน  มาคอยยืนส่งนายหนอนเข้าห้องขังด้วย ซึ่งในช่วงที่นายหนอน  กำลังจะเดินเข้าห้องขัง  นายหนอนได้บอกว่าตนไม่ใช่ลูกน้องเสี่ยแป้ง  แต่ในลายละเอียดอื่นๆ นั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผย

    เบื้องต้นภรรยาของนายหนอน ก็บอกว่า  ยอมรับว่านายหนอนขับรถไปส่งเสี่แป้งที่ชายแดน จริงก่อนที่จะเดินทางมากบดานที่จ.ราชบุรี  ยืนยันว่าไม่ใช่ลูกน้องคนสนิท และเงินที่โอนเข้าบัญชีไม่ใช่เงินค่าจ้างแต่เป็นเงินส่วนตัวของนายหนอน

สำหรับนายสุทิวัส  หรือ หนอน  ทุ่งลาน  เป็นหนึ่งในกลุ่มลูกน้องของนายเชาวลิต หรือเสี่ยแป้ง ที่ให้ความช่วยเหลือพาเสี่ยแป้งหลบหนีออกจากโรงพยาบาลมหาราช จ.นครศรีธรรมราช เมื่อช่วงวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี