X

ผัวหึงโหดเห็นเมียนั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนชาย  คว้าขวานจามหน้าดับก่อนพาลูก 2 คนหนี

ราชบุรี     เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 12 พ.ย. 66 พ.ต.ท.นวพล  หาญขุนทด  สารวัตรเวรสภ.เขาดิน  อ.โพธาราม   จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดทำร้ายจนเสียชีวิต   เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 53  หมู่ 3 ต.หนองกวาง  อ.โพธาราม  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.จักรพงศ์  ตราบดี  ผกก.สภ.เขาดิน  ได้รับทราบก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ราชบุรี  แพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม  และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี  เข้าร่วมตรวจสอบ  ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพเป็นชาย  ไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงยีนส์ขายาว  ที่บริเวณใบหน้ามีร่องรอยถูกของมีคมทุบใบหน้าจนแตก ไหลนองเต็มพื้น  ทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือ นายศุภมงคล  วัฒยา  อายุ 56  ปี  อยู่บ้านเลขที่ 48  หมู่ 11  ต.เขาขลุง  อ.บ้านโป่ง  จ.ราชบุรี  ใกล้กันพบขวานและมีดเปื้อนเลือดตกอยู่ด้วย  เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนที่โต๊ะม้าหินอ่อนหน้าบ้านก็พบหยดเลือดด้วย

     จากการสอบถามนางสาวเพ็ญนภา   โสภา   อายุ 25 ปี  ซึ่งอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว  ก็บอกว่า ที่ผ่านมาตนเองนั้นแต่งงานกับนายสุรศักดิ์  ศรีต่างวงศ์  อายุ 35 ปี  มีลูกด้วย 2 คน  แต่นายสุรศักดิ์นั้นเสพยาเสพติดและดื่มเหล้า เวลาเมาก็จะหาเรื่องทะเลาะตบตี ทำร้ายตนเองเป็นประจำ  จนทนไม่ไหวหอบลูกมาอยู่ที่บ้านที่เกิดเหตุ  ซึ่งเป็นบ้านยายโดยมาอยู่ได้ 3 วันแล้ว  และก่อนจะเกิดเหตุนายศุภมงคล  ได้โทรศัพท์มาหาบอกว่าจะมาขอนั่งดื่มเบียร์ที่บ้าน  ซึ่งตนกับนายศุภมงคล  ก็รู้จักกันมาสักพักหนึ่งแล้ว  ตนจึงให้มาที่บ้านโดยนายศุภมงคล  นั้นซื้อเบียร์มา 3 ขวด มานั่งดื่มกับน้าชายอีกคน  และนั่งคุยกันอยู่ 3 คน   จนกระทั่งดึกน้าชายก็ขอตัวกลับไปก่อน    ส่วนนายศุภมงคล ก็กำลังกลับ จู่ๆสามีก็ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าและวิ่งเข้ามาจะทำร้ายนายศุภมงคล  ตนจึงเข้าห้าม  ทำให้นายศุภมงคล  นั้นวิ่งหนีเข้าไปในห้องนอนซึ่งมีลูกชายและลูกสาวของตนเองนอนอยู่  สามีของตนก็ตามไปชกต่อยนายศุภมงคล  จนสลบตนก็วิ่งตามไปเพื่อจะช่วยและบอกว่าไม่มีอะไรให้ฟังก่อน  แต่สามีก็เข้าใจผิดคิดว่าจะช่วยนายศุภมงคล จึงลากตนออกมาทำร้ายที่ด้านนอก  ซึ่งตนนั้นโดนอาวุธมีดบาดเข้าที่มือและที่หน้าผากก็บวมโน  จากนั้นสามีก็วิ่งกลับเข้าไปในห้องอีก  ซึ่งคาดว่าน่าจะไปใช้ขวานนั้นทุบหน้าของนายศุภมงคล  ส่วนตนนั้นวิ่งหนีออกมาหลบที่ด้านนอก  จนได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขับออกไป  จึงได้ออกมาจากที่ซ่อนก็พบว่าสามีได้พาลูกสองคนไปด้วย  จึงได้เข้าไปดูนายศุภมงคล  ก็พบว่าตายแล้ว  จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

   ขณะที่ญาติ ๆ ของผู้ตายที่รู้ข่าวต่างก็พากันมาที่บ้านที่เกิดหตุพร้อมกับร่ำไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ  พร้อมกับบอกว่าได้พยายามโทรศัพท์เข้าไปที่เบอร์ของผู้ตายก็มีคนรับสาย  จึงสอบถามว่าอยู่ที่ไหน ปลายสายยังบอกอีกว่า อยู่ในใจเสมอ  และเมื่อถามว่าพ่อถูกแทงเหรอ ปลายสายก็เยาะเย้ยว่า เหรอ ๆ ๆ  และบอกว่าถ้าอยากได้โทรศัพท์คืนให้ตามไปเอา  จึงเชื่อว่าคนที่ทำร้ายนายศุภมงคล  นั้นขโมยโทรศัพท์ไปด้วย

     ส่วนนางสาวรัตนาภรณ์   ศรีสมร  อายุ 25  ปี น้าสาวของ นางสาวเพ็ญนภา   ก็บอกว่า ขณะกำลังนอนหลับได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกัน  และได้ว่าจะเอาให้ตาย  จึงได้แอบเปิดหน้าต่างดู  เห็นว่าหลานเขยมาที่บ้าน  จึงได้รีบปิดประตูหลบอยู่ในห้อง  เพราะหวาดกลัวมาก  ที่ผ่านมาหลานเขยก็จะทำร้ายหลานสาวเป็นประจำจนทำให้ต้องไปรับหลานสาวกลับมาอยู่ที่บ้าน  แต่หลานเขยก็ยังตามมาทำร้ายและฆ่าคนตายในบ้านอีก

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการแกะรอยคนร้ายตามบ้านญาติเพื่อให้คนร้ายนั้นมามอบตัวพร้อมกับส่งลูก 2 คน กลับมาเพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย   เตรียมตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่น   โดยคนร้ายรายนี้เคยติดคุกในคดียาเสพติดมาแล้วถึง 2 ครั้ง ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี