X

สลด 2 แม่ลูกขี่จักรยานยนต์ข้ามแยก ถูกสิบล้อชนแม่ดับคาที่ ลูกสาหัส

ราชบุรี    ในวันนี้( 3 พ.ค.67 ) พ.ต.ท.ชนรดิช  เทียนทอง   สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกสิบล้อชนกับรถจักรยานยนต์  มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย  เหตุเกิดบนถนนสี่แยกคลองชลประทาน หมู่ 6  ต.เขาแร้ง อ.เมือง    จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นเด็กหญิงอายุประมาณ 12 ปี อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบช่วยเหลือ และนำตัวส่งโรงพยาบาล ใกล้กันพบร่างหญิงอีก 1 ราย อายุประมาณ 35 ปี ไม่พบหลักฐานในตัวคาดว่าน่าจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ  ตรวจสอบเบื้องต้นทั้งสองรายเป็นแม่ลูกกัน

           จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถบรทุกสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 82-9242 ราชบุรี มีร่องรอยถูกชนที่บริเวณด้านหน้ารถ   และตัวรถยังตกลงไปในอยู่คลองชลประทานด้วย  นอกจากนี้ ยังพบจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า  ฟีลาโน่  สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กฒ 6282 ราชบุรี สภาพขาดสองท่อน  จมอยู่ในคลอง  และยังมีชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์แตกหักกระจายเกลื่อนพื้นถนน

      จากการสอบถามนายกิตติศักดิ์   คนขับรถบรรทุกสิบล้อ   ก็อ้างว่าขณะที่ตนขับรถมาตามเส้นทางเพื่อมุ่งหน้าจะไปอู่ซ่อมรถ เมื่อมาถึงบริเวณทางแยกดังกล่าวจู่ๆก็มีรถจักรยานยนต์ขี่ออกมาตรงกลางแยกจึงทำให้ตนนั้นเบรครถไม่ทันทำให้พุ่งชนกันอย่างจัง  จนรถจักรยานยนต์กระเด็นตกลงไปในคลอง  ส่วนรถบรรทุกสิบล้อก็ตกตามลงไปด้วย  โชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร  แต่คนขี่รถจักรยานยนต์สองคนนั้นได้รับบาดเจ็บทั้งคู่  และเสียชีวิต 1 คน ในเวลาต่อมา

       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียง  ก็พบว่ารถทั้งสองคันขี่มาพบกันบริเวณทางแยกโดยไม่มีใครเบรครถเลย  จึงต้องทำการตรวจสอบก่อนว่าเส้นทางไหนเป็นเส้นทางหลัก  และจะได้เชิญตัวคนขับรถสิบล้อบรรทุก มาสอบสวนที่ สภ.เมืองราชบุรีเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี