X

คนร้ายปีนกำแพงรั้วเข้ามาทุบกระจกรถขโมยแบตเตอรี่

ราชบุรี    ในวันนี้ ( 20 พ.ค.67 ) พ.ต.ต.ไพวัลย์   ศรีภะนา  สารวัตรเวร สภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายแอบเข้าไปทุบกระจกรถยนต์ และดึงฝากระโปรงรถขโมยแบตเตอรี่รถยนต์ที่จอดอยู่ในบ้านเลขที่ 147 ม.4 ต.เจ็ดเสมียน อ.โพธาราม หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยสายตรวจตำบลเจ็ดเสมียน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.โพธาราม   ในที่เกิดเหตุพบนางจิตตรา   แสงเดช   อายุ 64 ปี เจ้าของรถได้นำเจ้าหน้าที่ไปดูรถปิกอัพ  ยี่ห้อ โตโยต้า    สีบรอนเงิน  หมายเลขทะเบียน3 ฒย-8781 กทม. ที่จอดอยู่ในบ้าน  บริเวณกระจกแคปด้านขวา ถูกทุบจนกระจกแตก เมื่อเปิดฝากระโปรงรถก็พบว่าแบตเตอรี่ ที่พึ่งจะซื้อมาได้ 3 เดือน หายไป ส่วนทรัพย์สินอื่นๆ ไม่หาย

        เบื้องต้นนางจิตตรา ผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า รถคันดังกล่าวตนเอาไว้ขับรถขนพวกกล้วย มะม่วง ที่ตนปลูกไว้ไปขายที่ตลาดนัด และรถคันนี้เป็นรถคู่ใจด้วย แต่ช่วง3เดือนที่ผ่านมาตนได้เปลี่ยนแบตเตอรี่ลูกใหม่ และรถเวลาขับเหมือนน้ำมันไม่ขึ้นตนเลยนำมาจอดไว้ ประกอบกุญแจรถหายไปด้วย   จึงตั้งใจจะให้ช่างกุญแจมาทำกุญแจให้ใหม่ และจะได้เอารถไปให้ช่างซ่อม แต่ก็ยังไม่มีเวลา ซึ่งช่วงนี้ตนได้ใช้รถจักรยานยนต์นำเอากล้วยพืชผักที่ต้นปลูกไว้ไปขายที่ตลาดนัดชั่วคราว แต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาตนได้เดินทางเข้า กทม.ไปงานทำบุญกระดูกให้กับญาติที่ กทม.พึ่งกลับมาถึงวันนี้ช่วงเย็น พอกลับมาถึงบ้านตนเห็นกระจกแตกจึงรีบเปิดรถดูก็พบว่าแบตเตอรี่หายไปแล้ว ซึ่งไม่ทราบว่าหายไปก่อนหน้านี้หรือหายไปช่วงที่ตนไม่อยู่   พอรู้ว่าหายก็รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว  ซึ่งคนร้ายที่เข้ามาน่าจะต้องปีนรั้วเข้ามาเพราะตนเองนั้นปิดประตูล็อคอย่างแน่นหนา

ในเบื้องต้นทางชุดสืบสวนได้ทำการตรวจสอบหาหลักฐานในจุดเกิดเหตุ  รวมทั้งตรวจสอบในบริเวณใกล้เคียง  เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย และจะได้ติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี