X

ไฟไหม้รถเก๋งวอดทั้งคัน คาดขั้วแบตเตอรี่ซ็อตจนเกิดไฟลุก

ราชบุรี   ในวันนี้ (31 พ.ค.67 )  พ.ต.ท.ยุทธนา ภูเก้าแก้ว   สารวัตรเวร สภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี   ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถยนต์เก๋งซึ่งจอดอยู่ข้างทาง  บริเวณถนนสาย  คลองตาคต – คลองข่อย  ม.10 ต.คลองตาคต อ.โพธาราม หลังรับแจ้งจึงได้ประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองโพธาราม กู้ภัยสว่างราชบุรี   ให้ช่วยไปทำการฉีดน้ำดับเพลิง  พร้อมกับเดินทางไปตรวจสอบ   โดยพบว่าที่เกิดเหตุเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋ง Nissan March สีดำทะเบียน ญย-4112 กทม. เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันทำการฉีดน้ำดับเพลิงใช้เวลา ประมาณ 30  นาที เพลิงจึงสงบ แต่ก็พบว่ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าวนั้นถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน

       จากการสอบถาม น.ส.สุภาวรรณ  ศรีเพชร  อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 64/3 ม.10 ต.คลองตาคต เจ้าของรถคันที่เกิดเหตุ  ได้เล่านาทีไฟไหม้รถให้ฟังว่า ตนขับรถคันดังกล่าวมาหาแม่ที่บ้านซึ่งอยู่ในจุดเกิดเหตุ  พอมาถึงตนก็จอดรถไว้หน้าบ้านและเดินเข้าไปหาแม่  และต่อมาก็เดินกลับมาที่รถก็เห็นว่ามีกลุ่มควันลอยขึ้นมาที่บริเวณหน้ารถ  จึงรีบไปเปิดประตูรถและฝากระโปรงรถทิ้งไว้  พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ระหว่างนั้นตนก็เก็บทรัพย์สินในรถเข้าไปไว้ในบ้าน แปปเดียวไฟก็ลุกท่วมเลย ซึ่งตอนขับมาก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนสาเหตุนั้นตนก็ไม่แน่ใจว่าเกิดจากอะไร

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีกล้องหน้ารถของชาวบ้านที่พึ่งผ่านจุดนั้นไปได้จับภาพเห็นว่ารถเก๋งคันดังกล่าวเปิดประตูรถและฝากระโปรงรถไว้ แต่ไม่เห็นเจ้าของรถ ซึ่งคิดว่ารถเสีย

จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิฐานว่า สาเหตุที่เกิดขึ้นคาดว่าน่าจะมาจากไฟที่ขั้วแบตเตอรี่เกิดช็อคและเกิดประกายไฟทำให้ไฟลุกไหม้รถวอดทั้งคันดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี