X

 หนุ่มวัย 22 ปี บุกเดี่ยวชิงทองในห้างบิ๊กซี ได้ทองไป 1 บาทแต่สุดท้ายถูกรวบได้

ราชบุรี    ในวันนี้(1 มิ.ย.67) เวลา 17.20 น. พ.ต.ท.ประมาณ  ปลาทอง ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายเข้าไปชิงทองในร้านทองชื่อ ทองไทย  ที่ตั้งอยู่ภายในห้างบิ๊กซี ราชบุรี ได้สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาทไป 1 เส้น   โดยคนร้ายเป็นชาย 1 คน สวมเสื้อคลุมสีบานเย็น นุ่งกางเกงยีนส์สีดำ  หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีออกไปทางด้านหลังห้าง    หลังรับแจ้งจึงได้ประสานกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.ชุมพล สุขภักดี สว.สส.สภ.เมืองราชบุรีสอบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ออกติดตามจับกุม  ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่ร้านทองดังกล่าว

    โดยได้พบกับนางสาวปริญญ์ภัสสร์    พนมวนาภิรัต   พนักงานขายของทอง   ก็เปิดเผยว่าเมื่อเวลาประมาณ 17:15 น มีชาย สวมชุดเสื้อคลุมสีบานเย็น ใส่แมส สวมแว่นตา เดินเข้ามาด้วยขอเลือกซื้อสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาทพร้อมให้เจ้าหน้าที่ประจำร้านได้ช่วยนำลายของสร้อยคอทองคำมาให้เลือกซึ่งพนักงานของร้านพร้อมด้วยตนเองรู้สึกผิดสังเกตเห็นชายคนดังกล่าวทำท่าลุกลี้ลุกลนตัวสั่นตนจึงถามว่าซื้อทองไปให้ใครชายคนดังกล่าวตอบว่าจะซื้อทองไปให้แฟนตนจึงขอให้ทางชายคนดังกล่าววิดีโอคอลไปหาแฟนเพื่อที่จะได้เลือกลายที่ถูกต้องในระหว่างที่กำลังเลือกลายชายคนดังกล่าวฉวยโอกาสในขณะที่พนักงานและตนเองกำลังเผลอคว้าสร้อยคอทองคำไป 1 เส้นน้ำหนัก 1 บาท มูลค่า 40,700 บาท  และวิ่งหนีออกไปทางด้านข้างของทางร้านก่อนจะลงบันไดเลื่อนและออกไปหน้าประตูร้านตนและพนักงานของทางร้านจึงได้รีบวิ่งออกไปพร้อมตะโกนให้กลับรปภที่อยู่หน้าปากประตูช่วยสกัดเอาไว้

           ด้านนายราเชน ผิวเผือก หัวหน้า รปภ. ห้างบิ๊กซีราชบุรี  กล่าวว่า  ขณะนั้น  ตนได้ยืนเฝ้าประตู  อยู่บริเวณด้านล่าง  และเห็นผู้ชายคนหนึ่งวิ่งลงมาจากด้านบน  จึงได้พยายามสกัด  แต่ชายคนดังกล่าวก็วิ่งออกไปอย่างรวดเร็ว  ตนจึงพยายามวิ่งตามออกไป  เห็นชายคนดังกล่าว  ปีนรั้วข้ามกำแพงออกไปทางด้านหลังของห้างบิ๊กซี  ตนก็ได้ปีนกำแพงตามข้ามไป แต่บริเวณดังกล่าวเป็นป่ามีหญ้าขึ้นรก และเห็นเสื้อคลุมของคนร้ายถูกทิ้งเอาไว้  แต่ไม่พบตัวคนร้าย  จึงได้เก็บเสื้อ  กลับมา  เพื่อไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งเปิดกล้อง  เช็คเส้นทาง  การเข้าออกของคนร้าย  จึงพบว่า  คนร้ายนำรถจักรยานยนต์ มาด้วย 1 คัน  จอดที่บริเวณด้านข้างของทางห้าง พร้อมได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ เข้ามาตรวจสอบ

         ต่อมาได้รับแจ้งจาก พ.ต.ท.ชุมพล สุขภักดี สว.สส.สภ.เมืองราชบุรี ว่ามีการพบร่องรอย ของคนร้ายโดยมีกล้องวงจรปิดของชาวบ้านเห็นว่าคนร้ายเดินเข้ามาในบ้านหลังหนึ่งซึ่งอยู่ในชุมชนที่อยู่บริเวณด้านหลังของห้างบิ๊กซีราชบุรี จึงติดตามไปและเมื่อเข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบชายที่มีรูปร่างคล้ายกับคนร้าย  จึงได้ขอตรวจค้น  ซึ่งชายคนดังกล่าวก็ยอมรับว่าเป็นคนร้ายที่ไปขโมยทองมา เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุม ซึ่งทราบชื่อคือ นายกรวิชญ์ จิตหาญ หรือ หนุ่ย อายุ 22 ปี ชาว ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี ลักษณะร่างกายพบบาดแผลจากการปีนข้ามรั้วกำแพงและโดนหินบาดเท้า ก่อนจะค้นภายในตัวพบของกลาง เป็นสร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท ตามที่ทางร้านได้แจ้งเอาไว้   เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปที่ร้านทองดังกล่าวเพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จากนั้น นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภเมืองราชบุรีเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี