X

 หนุ่มขับรถส่งน้ำแข็งพลิกคว่ำดับคาที่ 3  คาดหลับใน

ราชบุรี    ในวันนี้ ( 25 มิ.ย.67 ) พ.ต.ท.ฤทธิพล   พลเสน  สารวัตรเวรสภ.ทุ่งหลวง   อ.ปากท่อ   จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกหกล้อส่งน้ำแข็งพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 ราย  เหตุเกิดที่บริเวณโค้งหน้าวัดทุ่งหลวง  หมู่ 2  ต.ทุ่งหลวง  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.นฤดม  มารศรี  รองผบก.ภ.จ.ราชบุรี  นายนคร  ศรีวิลัย  นายอำเภอปากท่อ  และพ.ต.อ.กอบโชค  เล็กตระกูล  ผกก.สภ.ทุ่งหลวง ได้รับทราบก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลปากท่อและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ราชบุรี   ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกหกล้อตู้ทึบ ยี่ห้อ ฮีโน่  สีขาว  หมายเลขทะเบียน 83-5959  ราชบุรี  สภาพรถพลิกตะแคงข้างอยู่ริมถนน  สภาพพังยับเยิน ตรวจสอบภายในซากรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย  ทราบชื่อคือนายคมสันต์  แก้วพวงมะณี  อายุ 39 ปี   เป็นคนขับรถ  และ นาย ลิน  นี ทุย  ชาวเมียนมาร์  อายุ 20 ปี  นอกจากนี้ที่บริเวณซุ้มล้อ พบศพเป็นชายอีก 1 รายไม่ทราบชื่อเป็นชาวเมียนมาร์  ใกล้กันพบต้นเสาไฟฟ้าส่องสว่างถูกชนจนขาดกระเด็น

       จากการตรวจสอบในเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย กำลังจะนำน้ำแข็งจากโรงงานน้ำแข็งในต.ห้วยไผ่  อ.เมือง  เพื่อไปส่งตามร้านค้าต่างๆในต.ทุ่งหลวง  และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง คาดว่าคนขับรถอาจจะหลับใน  จึงทำให้รถเสียหลักพลิกตะแคงก่อนจะไถลไปฟาดกับเสาไฟส่องสว่างข้างทางจนเป็นเหตุให้ทั้งคนขับรถและลูกน้องส่งน้ำแข็งเสียชีวิตคาที่ 3 ราย ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุพบว่ารถคันที่เกิดเหตุนั้นเกิดอุบัติเหตุเองไม่ได้มีคู่กรณีแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี