X

AIS Business ร่วมกับหน่วยบริการสุขภาพที่ 5 จัดเสริมศักยภาพให้ภาคสาธารณสุขก้าวเข้าสู่ Smart Hospital

ราชบุรี    ในวันนี้ ( 26 มิ.ย. 67)  ที่โรงแรม ณ เวลา จ.ราชบุรี  AIS Business ได้ร่วมกับ ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 5 จัดงานสัมมนาพิเศษในหัวข้อ Healthcare Cybersecurity & Telemedicine 2024 ให้กับโรงพยาบาล สถานพยาบาล และหน่วยงานเครือข่ายภายในเขตสุขภาพที่ 5    โดยมีคุณปิยะฉัตร ปาลานุสรณ์ ผู้อำนวยการศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพภาคกลางเป็นประธานเปิดงาน

      ซึ่งการจัดสัมมนาในครั้งนี้ก็เพื่อเสริมศักยภาพให้ภาคสาธารณสุขและโรงพยาบาลในการก้าวเข้าสู่ Smart Hospital ที่ตอบโจทย์ทั้งการให้บริการทางการแพทย์สมัยใหม่ และความปลอดภัยทั้งในแบบ Physical และ Digital รวมไปถึงโซลูชัน ดิจิทัลใหม่ ที่สามารถประยุกต์และใช้งานจริงด้านการพัฒนาระบบบริหารจัดการเครื่องมือแพทย์ และยกระดับการพัฒนาระบบสารสนเทศในโรงยาบาล

         ด้านนายกรกฤษณ์ เสียงใส รักษาการหัวหน้างานปฏิบัติการภูมิภาค-ภาคกลาง บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า  “วันนี้ เอไอเอส มีความพร้อมในการให้บริการลูกค้าองค์กรในทุกกลุ่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มสาธารณสุขและโรงพยาบาล ซึ่งถือเป็นหนึ่งในโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญในระดับชาติ  เอไอเอส จึงได้ผสานนำเครือข่าย 5G มาประยุกต์ใช้กับเทคโนโลยีที่หลากหลาย ให้บริการ Healthcare แบบครบวงจร  ไม่ว่าจะเป็น งานบริหารจัดการระบบ ICT,  การสื่อสารเชื่อมต่อการทำงานด้วย Cloud Contact Center รวมถึงบริการดิจิทัล ที่มาช่วยอำนวยความสะดวก  เช่น แอปพลิเคชัน บริการ Telemedicine  , Smart Ambulance   เพื่อให้สามารถรักษาได้อย่างตรงจุด และมีขั้นตอนการทำงานภายในที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยยกระดับ การบริการด้านสุขภาพที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น”

       ภายในงานมีผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ มาบรรยายความรู้ อัพเดทเทคโนโลยีในการรักษาความปลอดภัยในระบบสารสนเทศ  และออกบูทให้ความรู้กับผู้ร่วมงานกว่า 20 บูธ   สำหรับลูกค้าองค์กร ที่สนใจดิจิทัลเทคโนโลยี และโซลูชันจาก AIS Business ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://business.ais.co.th/  AIS Business พร้อมเป็นพันธมิตรดิจิทัล ที่มั่นใจได้ เพื่อพัฒนาธุรกิจและสังคมไทย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี