X

ชาวบ้านช่วยจับโจรชายหญิงก่อเหตุลักตัดสายไฟขณะซิ่ง จยย.หนีแต่ไม่รอด

ราชบุรี   ในวันนี้( 29 มิ.ย.67)   ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองราชบุรี  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งว่ามีคนร้าย 2 คน ชาย1หญิง1 แอบเข้าไปลักตัดสายไฟ ภายในโรงอบลำใย ของนายธนู งามยิ่งยวด   ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 105/2 ม.1 ต.น้ำพุ อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งทางผู้เสียหายและชาวบ้านได้ช่วยกันจับตัวไว้ได้ จึงประสานสายตรวจรถยนต์ ไปตรวจสอบ

    ในที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยไม่มีชื่อในพื้นที่ ม.1 ต.น้ำพุ พบชาวบ้านยืนคุมตัวผู้ต้องหา ทั้ง 2 รายเอาไว้ ทราบชื่อผู้ต้องหารายแรก นายณัฐวุฒิ   อ้อนวอน อายุ 22 ปี   อยู่ต.ห้วยยางโทน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี อีกรายเป็นหญิงชื่อ น.ส.ปนัดดา   มินทขัติ  อายุ 25 ปี  อยู่ อ.บ้านคา  จ.ราชบุรี   ซึ่งนายณัฐวุฒิ นั้นมีบาดแผลแตกที่เหนือคิ้วซ้าย ตามลำตัวมีแผลถลอก   เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพน้ำพุได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์   ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ  สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ห่างออกไปประมาณ 2 กิโลพบถุงปุ๋ยภายในมีสายไฟเต็มถุงปุ๋ยและมีดพกยาว 1 ฟุต และมีดอีโต้ 1 เล่ม ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง เจ้าหน้าที่จึงทำการเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้นำ 2 ผู้ต้องหาไปชี้จุดที่คนร้ายแอบตัดสายไฟมา ซึ่งอยู่ในโรงอบลำใยแต่ได้เลิกใช้งานไปแล้ว ซึ่งคนร้ายได้แอบเข้าไปใช้มีดอีโต้สับสายไฟภายในโรงอบลำใย ยัดใส่ถุงปุ๋ย ก่อนที่มีชาวบ้านมาเห็นพร้อมกับแจ้งผู้เสียหายได้รับทราบ  ซึ่งขณะนั้นคนร้ายพยายามจะขี่รถหลบหนี  ชาวบ้านจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่กวดจับคนร้าย จนสามารถไปจับได้ดังกล่าว จึงนำตัวทั้ง 2 ไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

      ด้าน นายญาณโชติ กาลภูธร อายุ 34 ปี เพื่อนบ้านที่ช่วยกันขับรถไล่ตาม ให้การว่าช่วงเวลานั้นตนนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน และมีคนตะโกนให้ช่วยกันจับคนร้าย ตนก็ขับรถไล่กวดจับ ซึ่งรถของผู้ต้องหานั้นผู้หญิงเป็นคนขับ  และมาถึงจุดที่จับได้ ผู้ต้องหาเหมือนจะจอดรถเพื่อให้ผู้ชายกระโดดหนี แต่รถเกิดเสียหลักล้ม จึงจับตัวได้ดังกล่าวซึ่งผู้ต้องหาได้ขโมยสายไฟไป และระหว่างหลบหนีคนร้ายได้ทิ้งถุงปุ๋ยที่ใส่สายไฟไว้ตามข้างทางด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี