X

วงจรปิดจับภาพนาที รถเก๋งชนประสานงาปิกอัพกลางสี่แยก  ดับ 1 เจ็บ 5

ในวันนี้ ( 30 มิ.ย.67 )ร.ต.อ.ชุกรี ปะดุกา ร้อยเวรสภ.เขาดิน อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้ รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนกับรถปิกอัพ มีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณสี่แยกปิงปอง ม.8 ต.เตาปูน   อ.โพธาราม  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี   ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทั้งชายหญิงและเด็กร่วม 6 ราย มี 1 รายเป็นหญิงอาการสาหัสไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่ได้ทำการCPR และรีบนำส่งโรงพยาบาลโพธาราม ส่วนคนเจ็บอีก 5 รายนั้นรถกู้ภัยได้ช่วยลำเลียงนำส่งโรงพยาบาลโพธาราม   โรงพยาบาลเจ็ดเสมียนและโรงพยาบาลบางแพ แต่ผู้บาดเจ็บหญิงที่สาหัสนั้นทนพิษบาดแผลไม่ไหวไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลโพธาราม

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง  ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน ขธ-7441 นครราชสีมา สภาพพังยับเยิน ทราบว่าในรถคันดังกล่าวมีคนที่นั่งมาด้วย 4 คน  1 ใน 4 เสียชีวิต ส่วนอีก 3 รายเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างได้นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง  ใกล้กันพบรถปิกอัพ ยี่ห้อ อีซูซุ 4 ประตูสีดำ หมายเลขทะเบียน กร-5553 ราชบุรี สภาพพังยับ รถได้เสียหลักชนเสาไฟส่องสว่างริมทางหักติดใต้ท้องรถ ซึ่งในรถปิกอัพมีผู้โดยสารมาทั้งหมด 5 คน เจ็บเล็กน้อยไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล 3 ราย อีก 2 รายนำส่งโรงพยาบาล ร่วมผู้บาดเจ็บจากรถทั้งสองคัน 5 ราย แบ่งเป็นชาย 1 ราย ด.ช. 1 ราย หญิง 3 ราย  เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ซึ่งทั้งหมดยังไม่ทราบชื่อทั้งคนเจ็บและผู้เสียชีวิต

จากการสอบถามนายทวิช  ศรีคง ผู้ขับขี่รถปิกอัพให้การว่า ตนพร้อมครอบครัว 5 คน กำลังจะเดินทางกลับบ้านที่ดำเนินสะดวก ซึ่งพากันไปทำบุญที่วัดในเขต จ.กาญจนบุรี ระหว่างมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยก ตนมองไม่เห็นรถเก๋งที่ขับออกมาทำให้ตนพุ่งชนอย่างแรง จึงทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

        ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ขอดูกล้องวงจรปิดของชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว เพื่อนำไปเป็นหลักฐาน  ส่วนชาวบ้านในพื้นที่แจ้งผ่านผู้สื่อข่าวว่า อยากวอนขอให้ผู้เกี่ยวข้องมาทำลูกระนาดก่อนถึงทางแยก เพื่อจะได้เตือนให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้ระวัง เพื่อจะได้ไม่เกิดเหตุอีก เพราะก่อนหน้านี้จุดนี้ก็มีอุบัติเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บมาแล้วหลายครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี