X

 แม่บ้านโรงเรียนอนุบาลเอกชนถูกรางวัลที่ 1 ใบรับ 6 ล้านบาท

ราชบุรี   วันที่ 1 ก.ค.67  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน  หมู่ 8  ต.คลองข่อย  อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ว่ามีผู้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 และกำลังเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอโพธาราม  จึงเดินทางไปตรวจสอบและได้พบว่า ผู้โชคดีก็คือ นางขวัญเรือน สว่างใหญ่ อายุ 50 ปี   บ้านอยู่หมู่ที่ 8 ต.คลองข่อย   มีอาชีพเป็นแม่บ้าน ในโรงเรียนอนุบาลเอกชน แห่งหนึ่งในอำเภอโพธาราม ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 หมายเลข 434 503 งวดประจำวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 จำนวน 1 ใบ เป็นเงิน 6 ล้านบาท

      ซึ่งนางขวัญเรือน ผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 เล่าให้ฟังว่า หมายเลข รางวัลสลากดังกล่าว ซื้อจาก เลขทะเบียนรถของครูภายในโรงเรียนซึ่งซื้อตามกันมา 3-4 งวดแล้ว   และที่ผ่านมาเคยซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่ก็ไม่เคยถูกเลย เป็นระยะเวลาหลายปีแล้ว และมาในงวดนี้ ตนเองก็ยังไม่เชื่อว่าจะถูกรางวัลดังกล่าว ในขณะที่ประกาศรางวัลเพื่อนครูมาบอกว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 ในตอนนั้น ก็ยังตกใจ และนิ่งไปสักพัก จากนั้นก็รู้สึกดีใจ และได้รีบโทรบอกสามี ก่อนจะพามากันลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนเงินรางวัลดังกล่าว คุณขวัญเรือน ผู้โชคดี เปิดเผยว่า ตั้งใจจะนำ เงินก้อนนี้ ไปปลูกบ้าน เป็นที่อยู่อาศัย เนื่องจากบ้านในปัจจุบัน มีสภาพทรุดโทรม เก่ามากแล้ว จึงตั้งใจว่าจะปลูกบ้านหลังใหม่ ส่วนเงินที่เหลือ ก็จะเก็บไว้ดำรงชีพ ในอนาคตต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี