X

ผู้อำนวยการกองช่าง อบต.ดัง แขวนคอตัวเองดับ คาดว่าเครียดปัญหาส่วนตัว

ราชบุรี     ในวันนี้( 2 ก.ค.67 )ร.ต.อ.อุเทน   อำนวย   ร้อยเวรสภ.โพธาราม จ.ราชบุรี   ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอเสียชีวิต  ในบ้านเลขที่ 125 ริมถนนทางเข้าวัดอัมพวนาราม (วัดดงมะม่วง) หมู่ 7 ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชัชชน   นราวุฒิพร  ผกก.สภ.โพธาราม  ได้รับทราบก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี   ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ปลูกอยู่ในสวนมะพร้าวน้ำหอมกว่า 200 ต้น เนื้อที่กว่า 8 ไร่ ภายในห้องนอนชั้นล่างใกล้กับเตียงนอน พบศพ นายสมเกียรติ   ดาราเย็น อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ดังกล่าว มีตำแหน่งเป็น ผู้อำนวยการกองช่าง อบต.นครชุมน์ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี สภาพผูกคอด้วยเชือกป่านที่แขวนกับเหล็กโครงหลังคาบ้าน โดยมี น.ส.บุญรอด ตุ่นอินทร์ อายุ 53 ปี ภรรยายืนกอดศพสามี ร่ำไห้สะอึกสะอื้น เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันแก้เชือกนำร่างของ นายสมเกียรติ ลงมา ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมง

จากการสอบสวน น.ส.บุญรอด ตุ่นอินทร์   ภรรยาของผู้ตายซึ่งทำงานเป็นพนักงานเทศบาลเมืองท่าผา อ.บ้านโป่ง ให้การว่า ตนนั้นพักอยู่ที่บ้านอีกหลังที่ ต.นครชุมน์ ส่วนผู้ตายจะมานอนที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ เพื่อคอยดูแลพ่อและแม่ ที่ปลูกบ้านพักอยู่อีกหลังในสวนมะพร้าว  เนื่องจากพ่อและแม่ ของผู้ตายนั้น มีอายุมากและจะป่วยเข้าออกโรงพยาบาลเป็นประจำ ที่ผ่านมาสามี ไม่เคยบอกเล่าให้ตนฟังว่ามีปัญหาอะไร เช้าวันนี้ตนได้โทรศัพท์ มาหาสามี เพื่อจะให้ขับรถยนต์ไปรับตนไปส่งที่ทำงาน แต่สามีไม่รับโทรศัพท์ ตนคิดว่าสามีน่าจะอ่อนเพลียยังนอนหลับเพราะไปเฝ้าแม่ ที่นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล จึงได้ให้ญาติขับรถไปส่งที่ทำงาน กระทั่งเวลา 11.00 น.วันนี้ ทางโรงพยาบาลได้โทรมาหา ให้ไปรับแม่ของสามี ออกจากโรงพยาบาล ตนจึงโทรไปหาสามีอีก แต่ไม่รับสาย จึงโทรแจ้งให้ญาติและเจ้าหน้าที่ อบต.นครชุม์ เข้าไปตามนายสมเกียรติที่บ้านก็ไปพบว่าสามีใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิต

ด้าน นายสมัย แก้วสะอาด นายก อบต.นครชุมน์ พร้อมข้าราชการและเจ้าหน้าที่ อบต.หลังทราบเรื่อง จึงได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ  พร้อมกับให้ข้อมูลว่า ช่วง 1 อาทิตย์ ที่ผ่านมาตนเห็น นายสมเกียรติ หรือที่รู้จักนามช่างกี้ร์ เข้ามาทำงานที่สำนักงานฯ จะมีอาการเงียบขรึมไม่ร่าเริงเหมือนที่ผ่านๆ มา ตนจึงเอ่ยปากสอบถามเพราะเห็นผิดสังเกตุ แต่ นายสมเกียรติ พูดเพียงว่าไม่มีอะไร แล้วก็เดินเข้าห้องทำงาน กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ขึ้น สำหรับ นายสมเกียรติ นั้นเป็นข้าราชการคนหนึ่งที่มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับทุกคนใน อบต.นครชุมน์ และชาวบ้านทั่วไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายสมเกียรติ น่าจะเกิดความเครียด จากที่เป็นลูกชายคนเดียว ที่ต้องดูแลพ่อแม่ ที่เจ็บป่วยเข้าออกโรงพยาบาล เป็นประจำรวมทั้งงานต่างๆ ภายใน อบต.ที่ตัวเองต้องรับผิดชอบ จึงตัดสินใจใช้เชือกผูกคอตัวเอง จนเสียชีวิตดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี