X

กล้องวงจรปิดจับภาพ ฝ้าเพดานถล่มลงมาหวิดทับหนูน้อยวัย 9 ขวบ

ราชบุรี    ในวันนี้(28 ก.ค. 67)  ผู้สื่อข่าวได้รับภาพจากกล้องวงจรปิดของ บ้านเลขที่ 212 หมู่ 10 ตำบลดอนตะโก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ที่บันทึกภาพขณะฝ้าเพดานตรงหน้าบ้านพังถล่มลงมา โดยมีเด็กผู้ชายคนหนึ่งนั่งอยู่ในจุดเกิดเหตุ  แต่ขณะที่ฝ้าเพดานร่วงลงมาหนูน้อยคนดังกล่าวได้กระโดดหนีได้ทันแบบหวุดหวิด   โดยเหตุเกิดช่วงเช้าของวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

         จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าวพบนายสุภพ  เหมือนศรี  อายุ 47 ปี เจ้าของบ้าน ก็เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุเป็นเวลา 07.15 น. เป็นช่วงที่ตนเองทำงานอยู่หลังบ้าน โดยวันนั้นน้องชิต้าลูกชายวัย 9 ขวบได้นั่งเล่นมือถืออยู่หน้าบ้าน จู่ๆ ลูกชายวิ่งมาบอกว่าหลังคาพังลงมา ตนจึงรีบไปดูก็เห็นฝ้าเพดานพังลงมาเยอะมาก และลูกชายก็ยังตกใจอยู่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ด้วยที่ตนเองเห็นแล้วว่าฝ้าเพดานมีการชำรุดอยู่แล้วเนื่องจากมีอายุกว่า 10 ปี แต่ไม่คิดว่าจะหล่นลงมาเยอะขนาดนี้หลังจากมาดูคลิปจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกไว้นั้นก็รู้สึกตกใจแต่ยังโชคดีที่ลูกชายตนไม่เป็นไร

     ขณะที่น้องชิต้า น้องที่อยู่ในเหตุการณ์ก็เล่าว่าได้ยินเสียงดังโครมครั้งแรกจึงหันไปดูนึกว่ากระถางต้นไม้ที่ตั้งอยู่ตรงหัวมุมหล่นแตก ก่อนจะมองไปด้านบนเพดานก็ได้ยินเสียงเหมือนกับเหล็กรูดจากนั้นก็เห็นฝ้าเพดานบ้านถล่มลงมาก่อนที่จะกระโดดไปที่กว้างๆ และก่อนวิ่งไปบอกพ่อที่ทำงานอยู่หลังบ้านรู้สึกกลัวขาสั่นไปหมด

ส่วนสาเหตุที่ฝ้าถล่มลงมาคาดว่าน่าจะเกิดจากฝนตกติดต่อกันหลายวัน ทำให้น้ำรั่วซึม ประกอบกับบ้านมีอายุเกือบ 10 ปีแล้ว เบื้องต้นได้เตรียมซื้ออุปกรณ์มาเปลี่ยนซ่อมแซ่มเรียบร้อยซึ่งโชคดีที่คนในบ้านไม่ได้รับอันตราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี