X

6 ล้อบรรทุกอาหารสัตว์เสียหลักลงข้างทางชนเสาตอม่อเจ็บ 2 ดับ 1

ราชบุรี     ในวันนี้ ( 13 ส.ค.67)  พ.ต.ต.ณรงค์ โสดก  สารวัตรเวรสภ.ปากท่อ  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุ รถ 6 ล้อบรรทุกอาหารสัตว์เสียหลักลงข้างทางไปชนเสาตอม่อมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย  เหตุเกิดที่บริเวณ กม.114  ยูเทิร์นบ้านหนองบัว  หมู่ 2 ต.บ่อกระดาน อ.ปากท่อ  จึงรายงานให้    พ.ต.อ.พศพงศ์   มณฑา ผกก.สภ.ปากท่อ   ได้รับทราบ  ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลปากท่อและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ จุดห้วยยางโทน ในเกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว  หมายเลขทะเบียน 83-3474 ราชบุรี  สภาพรถด้านหน้าชนอัดกับตอม่อเสาไฟฟ้า และชนรั้วบ้านของชาวบ้านพังเสียหายด้วย  ตรวจสอบภายในรถพบผู้บาดเจ็บ 3 ราย  เจ้าหน้าที่ได้ช่วยนำผู้บาดเจ็บออกมาได้ 2 ราย เป็นชายซึ่งเป็นคนขับรถและคนนั่งกลาง  อาการสาหัสทั้งคู่เจ้าหน้าที่ได้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลปากท่อ  ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายถูกคอนโซนหน้ารถกระแทกอัดติดอยู่  เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำเครื่องตัดถ่างมาช่วยตัดถ่างเพื่อนำผู้บาดเจ็บออกมาแต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว  ทราบชื่อคือนายอนันต์  สิงโห อายุ 51 ปี เป็นคนนั่งซ้าย   นอกจากนี้ในบริเวณโดยรอบพบว่ามีอาหารสัตว์บรรจุกระสอบแตกอาหารสัตว์กระจายไปทั่ว

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานของผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตเบื้องต้นทราบว่า ทั้งหมดเป็นพนักงานของโรงงานอาหารสัตว์แห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี ได้นำรถบรรทุกอาหารสัตว์ออกมาจากโรงงานเพื่อที่จะนำของไปส่งใน อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี   ออกจากโรงงานช่วงเวลาประมาณใกล้เที่ยงจนมาทราบภายหลังว่ารถคันนี้ได้เกิดอุบัติเหตุ  ทางโรงงานจึงได้เช็ค GPS ตรวจความเร็วของรถทราบว่าช่วงที่เกิดเหตุก่อนที่สัญญาณจะถูกตัดไปจับได้ล่าสุดตำแหน่งตรงที่เกิดเหตุ 60 กม./ชม. แต่ไม่ทราบว่าเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไร

ด้านนายสำราญ  อังสุขนิรันดร์ อายุ 70 ปี เป็นชาวบ้านที่อยู่ตรงที่เกิดเหตุได้เล่าว่า บริเวณยูเทิร์นหนองบัวและจุดที่เกิดเหตุตรงนี้ 5-6 ปีที่ผ่านมา คาดว่าน่าจะเกิดเหตุมาแล้วมากกว่า 10 ครั้ง ซึ่ง รถที่เสียหลักพุ่งเข้ามาชนรั้วบ้านเสียหายรวมครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้วในรอบ 1 ปีที่ผ่านมาและขณะนี้ก็กำลังซ่อมรั้วอยู่ จึงอยากขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้มาสำรวจพื้นที่  ไม่รู้เป็นเพราะอะไรทำไม่จุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งเกินไป เพราะตนเองก็กังวลเรื่องความปลอดภัยเพราะในบ้านก็มีลูกหลานคนเฒ่าคนแก่อาศัยอยู่ ไม่รู้ว่ารถจะพุ่งเข้าไปอีกเมื่อไหร่

เบื้องต้นได้เก็บข้อมูลหลักฐานร่องรอยในที่เกิดเหตุเพื่อจะได้ตรวจสอบหาข้อเท็จจริงของการเกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี