X

ครูขับเก๋งข้ามแยกตัดหน้ารถจักรยานยนต์นักศึกษาอาชีวะ ดับ 1 สาหัส 1

ราชบุรี   ในวันนี้( 3  ก.ย. 67) ร.ต.อ.พิชัย เชิงดี    ร้อยเวรสภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถ เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต   เหตุเกิดที่บริเวณถนนเพชรเกษม จุดกลับรถบ้านน้ำหัก ม.10   ต.บ้านสิงห์   อ.โพธาราม   จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี   ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย อยู่ในเครื่องแบบนักศึกษาอาชีวะสาขาช่างยนต์ของวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจ.ราชบุรี อาการสาหัสทราบชื่อต่อมา     นายกฤษนัส    ใจมูล   อายุ 16 ปี   อยู่บ้านเลขที่  212 ม.5 ต.สวนกล้วย อ.บ้านโป่ง จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น  ก่อนนำส่งโรงพยาบาลโพธาราม ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายชัยวัฒน์    รัตนจุ้ย อายุ 16 ปี   อยู่บ้านเลขที่ 44/1 ม.14 ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง สวมใส่เครื่องแบบนักศึกษาสถาบันเดียวกัน

  ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์  ยี่ห้อ honda sonic 125 สีดำ   หมายเลขทะเบียน ขขร-592 ราชบุรี ด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเชฟโรเลต  สีขาว  หมายเลขทะเบียนฆก-2887 กทม.มีนายพิชิต(ขอสงวนนามสกุล)เป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.บางแพ  จ.ราชบุรี  เป็นคนขับรถยนต์เก๋ง สภาพรถที่ประตูด้านคนขับพังเสียหายกระจกหน้าแตก ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยสีหน้าอาการตกใจ

      จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถจักรยานยนต์ของผู้ตายและบาดเจ็บขับมาจากอ.บ้านโป่งเพื่อจะไปเรียนในเขตอ.เมืองราชบุรี ช่วงนั้นมีฝนตกลงมา ส่วนรถเก๋งขับออกมาจากซอยน้ำหักเพื่อจะข้ามถนนไปยังอีกฝั่ง  ตัดหน้ารถจักรยานยนต์ในระยะกระชั้นชิด ทำให้รถจักรยานยนต์ของผู้ตายและบาดเจ็บได้พุ่งชนบริเวณด้านข้างประตูคนขับอย่างแรงจนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ชาวบ้านในระแวกนั้นกล่าวว่าแยกและจุดกลับรถตรงนี้เกิดเหตุบ่อยมากมีทั้งเจ็บและตาย ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้ามาดูแล้ว และมีการประชุมกันแล้วว่าขอให้ทำอุโมงค์ลอดและปิดจุดกลับรถ  แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ทำ จึงอยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเร่งดำเนินการทำถนนอุโมงค์ลอด เพื่อจะได้ลดการเกิดอุบัติเหตุลงจะได้ไม่มีการสูญเสียเกิดขึ้นอีก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี