X

นักศึกษาอาชีวะขี่จยย.แซงรถคันอื่นขึ้นมาชนประสานงาปิกอัพดับคาที่

ราชบุรี   ในวันนี้ (  9 ก.ย.67 )  พ.ต.ต.ธีรวัฒน์ อาทรสิริรัตน์ รรท.สว.(สอบสวน) สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถปิกอัพชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนเขางู  สายเก่า  ม.4  ต.เจดีย์หัก  อ.เมือง  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ดำ  หมายเลขทะเบียน 2กค-6365  ราชบุรี  สภาพพังยับเยินทั้งคัน เศษชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ กระจายไปทั่วพื้นที่ ส่วนที่บริเวณกลางถนนพบผู้เสียชีวิต 1 ราย สวมชุดเสื้อชอปสีน้ำตาล  ที่หน้าอกปักโลโก้ของวิทยาลัยอาชีวแห่งหนึ่งในจ.ราชบุรี  นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำเงิน  และมีรองเท้าผ้าใบสีดำตกอยู่ข้างศพ  ตรวจสอบเบื้องต้นทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.ดา  (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี  เป็นนักศึกษาอาชีวะปี 1 สาขาวิชายานยนต์ไฟฟ้า    ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้  ตอนเดียวสีขาว  หมายเลขทะเบียน  บร-2306 ราชบุรี  สภาพด้านหน้ารถข้างขวามีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนไฟหน้าแตกยุบเข้าไปด้านใน  มีนายสมศักดิ์  นาคกลิ่น อายุ 60 ปี  เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บหัวแตกเพราะหัวไปกระแทกกับขอบประตูรถ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยทำแผลให้    นอกจากนี้ยังมีรถปิกอัพ  ยี่ห้อโตโยต้า  สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กค-8563  สมุทรสงคราม  ที่บริเวณด้านข้างรถมีร่องรอยถูกขีดเป็นทางยาว

       จากการสอบถามนายสมศักดิ์ คนขับปิกอัพ ก็ให้การว่า ขณะขับรถมาจากเขางู มุ่งหน้าจะกลับบ้านซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ  ขณะขับรถเข้าช่วงทางโค้ง ก็เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขี่แซงรถคันอื่นขึ้นมา และมาชนประงากับรถของตนอย่างจัง จนทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นไปกลางถนน  ส่วนรถจักรยานยนต์ก็ไปเฉี่ยวชนกับรถปิกอัพอีกคัน  และชิ้นส่วนรถก็กระจายไปทั่ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุนั้นเป็นช่วงทางโค้ง  จึงยังไม่ทราบแน่ชัดว่ารถของใครที่เลยทางโค้งเข้ามาหรือไม่   จึงต้องมีการตรวจสอบให้แน่ชัดด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี