X

คนร้ายใส่หมวกกันน็อคเข้าจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้ออ้างจะเอาเงินไปให้พ่อ

ราชบุรี   ในวันนี้( 12 ก.ย. 67 ) พ.ต.ต.ณัฐพงษ์   อาจอ่ำ  สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณปากซอย 15  ถ.มนตรีสุริยวงศ์  เขตเทศบาลเมืองราชบุรี  จึงรายงานให้  พ.ต.อ.ทรงวุฒิ   เจริญวิชยเดช  ผกก.สภ.เมืองราชบุรี    พ.ต.ท.ต้องชนะ  อารีมิตร  รองผกก.ป. ได้รับทราบก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ชุมพล  สุขภักดี  สว.สส.สภ.เมือง  และ พ.ต.ท.กฤษฎิ์ชัช  โพธิ์ไพบูลย์  สวป.สภ.เมืองราชบุรี

        ในที่เกิดเหตุพบนางสาวรจนา  พัศโน  พนักงานของร้านสะดวกซื้อ  ซึ่งเป็นผู้ที่ประสบเหตุและยังอยู่ในอาการตกใจ  ก็เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุมีลูกค้าอยู่ในร้าน 3-4 คน  ส่วนคนร้ายนั้นสวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ  สวมเสื้อคลุมสีเทา  นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีดำ  เดินเข้ามาในร้านเหมือนลูกค้าปกติ และเดินวนหาซื้อของก่อนจะไปกดกาแฟมา 1 แก้ว  ซึ่งช่วงนั้นลูกค้าที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ได้จ่ายเงินเดินออกจากร้านไปแล้ว  คนร้ายก็นำกาแฟมาวางให้คิดเงินพร้อมกับส่งธนบัตรใบละ 100 บาทให้  ซึ่งตนก็เปิดลิ้นชักเพื่อจะทอนเงินให้  แต่คนร้ายก็นำมีดที่พกมาวางบนโต๊ะพร้อมกับบอกว่า ผมขอโทษนะครับพี่  ผมขอตังค์ในลิ้นชักหน่อย  ซึ่งตอนนั้นก็ตกใจเพราะคนร้ายมีมีด  ก่อนที่คนร้ายจะเอื้อมมือไปหยิบเงินในลิ้นชักเอง  ซึ่งนางสาวรจนา  ยังถามคนร้ายอีกว่าน้องจะทำอะไรพี่ไหม  น้องทำอย่างนี้พี่ก็โดนหักเงินเดือนนะ  แต่คนร้ายบอกว่าขอโทษต้องใช้เงินจริงๆจะเอาเงินไปให้พ่อ จากนั้นก็เดินออกจากร้านไปขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ  สีขาว  ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนแล้วหลบหนี  ส่วนเงินที่คนร้ายนำไปได้นั้นประมาณ 2,600  บาท  ซึ่งก่อนจะเกิดเหตุในกลุ่มไลน์ของพนักงานร้านสะดวกซื้อ  ก็มีการคุยกันว่าที่ร้านสะดวกซื้อที่สี่แยกห้วยชินสีห์  เขตอ.เมืองราชบุรี  ก็มีคนร้ายเข้าไปจี้ชิงทรัพย์เมื่อคืนก่อนได้เงินไปประมาณ 1,000 บาท  แต่ก็ไม่คิดว่าตนเองจะมาโดนเหมือนกันรู้สึกกลัวมาก

เบื้อนต้นพ.ต.ท.ต้องชนะ  อารีมิตร  รองผกก.ป.  ได้สั่งการให้มีการตรวจสอบกล้องจรปิดของร้านทุกมุม  ทั้งหน้าร้านและในร้านเพื่อดูลักษณะใบหน้าของคนร้าย  เนื่องจากสวมหมวกกันน็อคทำให้เห็นหน้าไม่ชัดเจน  รวมทั้งตรวจสอบเส้นทางหลบหนีของคนร้ายด้วย   คาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี