X

 นำคนร้ายทำแผนชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อและชิงจยย.คนขายหวยหลบหนี

ราชบุรี    ในวันนี้ ( 26 ก.ย. 67 )  จากกรณีที่มีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืน และมีดเข้าจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ บริเวณหน้าวัดเขาวัง เขตเทศบาลเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี ได้เงินสดไปประมาณ 3,300 บาท ก่อนจะออกมาชิงรถจักรยานยนต์ของพ่อค้าลอตเตอรี่หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา   ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกแกะรอยหาตัวคนร้ายจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี จนสามารถจับกุมตัวได้บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่งใกล้กับจุดเกิดเหตุ  จึงนำตัวมาสอบสวนทราบชื่อคือนายเพทาย   ทับทิม   อายุ 33 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 150 – 5  หมู่ 7  ต.เกาะพลับพลา  อ.เมือง  จ.ราชบุรี   แต่ทางนายเพทายนั้นยังอยู่ในอาการหลอนยาเสพติดเจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปควบคุมไว้ที่สภ.เมือง  ก่อนจะเริ่มทำการสอบปากคำเมื่อช่วงของวันนี้  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาเพียง 6 ชั่วโมงในการติดตามตัวคนร้าย

       โดยผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าอดีตเคยเป็นทหารยศสิบเอก  แล้วลาออกเพราะช่วงนั้นทะเลาะกับพ่อ ซึ่งนายเพทายนั้นมีเมียมีลูก 3 คน ก่อนหน้าที่จะมาก่อเหตุได้ไปทำงานในโรงงานน้ำแข็ง  แต่ก็ลาออกเพราะมีปัญหากับคนงานด้วยกัน  จากนั้นก็ไปสมัครเป็น รปภ. ก็ลาออกเพราะมีปัญหา  จึงไปซื้อยามาเสพประกอบกับเคยเข้ารับการรักษาผู้ป่วยจิตเวช  แต่เสพยามากไปจึงทำให้เกิดภาพหลอนและได้เสียงคนกระซิบในหูว่าให้ไปชิงทรัพย์ที่ร้านสะดวกซื้อ  และยังได้ยินว่า เมื่อเป็นคนดีไม่ได้ก็ให้เป็นคนเลวไปเลย  มึงทำได้  เป็นเสียงกระซิบข้างหู  ช่วงก่อเหตุไม่คิดทำร้ายใคร  แค่ต้องการหาเงินไปซื้อยามาเสพ  ส่วนรถจักรยานยนต์เห็นคากุญแจอยู่  จึงได้ขี่ไป   ส่วนเงินนั้นไปเติมน้ำมันรถและไปซื้อมาเสพหมดเลย

หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธจึงควบคุมตัวเพื่อไว้ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี