X

บุกทลายแหล่งมั่วสุมปาร์ตี้ยาในพูลวิลล่าได้ผู้ต้องหาหญิงชายเพียบ

ราชบุรี   ในวันนี้ ( 1 ต.ค.67 ) นายสุทธิพงษ์  พุทธจันทรา  นายอำเภอเมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งจากทางผู้ประกอบการพูลวิลล่าแห่งหนึ่งใน ต.พงสวาย  อ.เมือง  จ.ราชบุรี  ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากมาขอเช่าพูลวิลล่าเกรงว่าอาจจะมีเรื่องของยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง จึงขอให้มาตรวจสอบ  จึงได้สั่งการให้นายจำนงค์  จันทร์วงศ์  หัวหน้าปลัดอำเภอเมือง  นายยศพล  ชัยบุลวัชร  ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง  นำสมาชิก อส.  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมือง  กำนัน และผู้ใหญ่บ้าน  เข้าทำการตรวจค้นภายในพูลวิลล่าดังกล่าว  พบกลุ่มวัยรุ่นกำลังมั่วสุมอยู่ตามห้องต่าง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้ทั้งหมด แยกเป็นชาย 22 คน หญิง 19 คน  นอกจากนี้ยังพบ ยาเค  ยาอี  ยาเสียวสาว  และยาลิ้นฟ้า  ซึ่งเป็นยาเสพติดที่กลุ่มวัยรุ่นใช้ในการปาร์ตี้ครั้งนี้  จำนวนมากกระจายอู่ตามพื้นห้อง  และพบอาวุธปืนขนาด  .45  จำนวน 1 กระบอก  และขนาด 7.65 จำนวน 1 กระบอก   พร้อมกระสุนปืนอีกจำนวนหนึ่ง

จากการสอบถามผู้ต้องหาคนหนึ่งที่มาร่วมในปาร์ตี้ครั้งนี้ด้วย  ก็บอกว่า มีการนัดหมายกันทางกลุ่มไลน์และกลุ่มเฟสบุ๊ค ให้ชักชวนพรรคพวกมาที่พูลวิลล่าแห่งนี้ ซึ่งส่วนใหญ่จะมานั่งดื่มเหล้าและมาเต้นรำ  ส่วนเรื่องยานั้นอาจจะเป็นบางคนเท่านั้นที่เสพยา  และไม่ทราบว่ามีใครบ้าง

  ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทำการตรวจหาสารเสพติดกับกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดเพื่อทำการคัดแยกผู้ที่เสพยาและไม่เสพ   แต่ทั้งนี้กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดก็จะต้องถูกตั้งข้อกล่าวหา ร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ  และยังมีบางคนถูกต้องขอ้กล่าวหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ  พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะ หรือหมู่บ้านโดยไม่ได้รับอนุญาติ  และมีอาวุธปืนไม่มีทะเบียนด้วย  พร้อมทั้งนำตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี