X

รถบรรทุกสิบล้อชนกับรถดูดส้วม เจ็บสาหัส 1 ราย

ราชบุรี     ในวันนี้( 3 ต.ค.67 )พ.ต.ท.นิพนธ์  ศรนรินทร์  สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกสิบล้อชนกับรถดูดส้วม  มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายเขางู – เขาช่องพราน  ม.7 ต.เขาแร้ง  อ.เมือง  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี  นำเครื่องตัดถ่างเข้าไปทำการช่วยเหลือคนเจ็บ    ในที่เกิดเหตุพบบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่  สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-3780 ราชบุรี สภาพด้านหน้ารถชนอัดติดกับรถดูดส้วม สีฟ้า  หมายเลขทะเบียน 70-0442 ราชบุรี  หน้ารถพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายมานพ  ดีขำ  อายุ 62 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 125/5 ม.1  ต.คลองตาคต  อ.โพธาราม จ.ราชบุรี สภาพถูกคอนโซลหน้ารถอัดอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำเครื่องตัดถ่างไปช่วยตัดถ่าง เพื่อนำคนเจ็บออกมาส่งโรงพยาบาลใช้เวลานานกว่า 30 นาที  จึงสามารถนำคนเจ็บออกมาได้อาการสาหัส

       จากการสอบถามนายธีรพงษ์  ดีขำ  ลูกชายของผู้บาดเจ็บ และเป็นคนขับรถดูดส้วม  ก็บอกว่า ขณะกำลังจะขับรถกลับบ้านพร้อมกับพ่อ  เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงที่มีการทำถนนได้มีรถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าวเลี้ยวกลับรถกระทันหัน  ทำให้ตนนั้นเบรครถไม่ทัน จึงพุ่งชนประสานงานกันอย่างจัง จนทำให้ผู้เป็นพ่อนั้นถูกอัดติดอยู่ภายในรถและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป  รวมทั้งจะเชิญตัวนายสมควร  ทองสอาด  คนขับรถบรรทุกสิบล้อไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไปด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี