X

ฝ่ายปกครองบุกทลายบ่อนไก่พบนักพนันชายหญิงรวม 25 ราย

ราชบุรี      ในวันนี้( 16 ต.ค. 67) นายสุทธิพงษ์ พุทธจันทรา นายอำเภอเมืองราชบุรี  ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่าที่บริเวณใกล้กับวงเวียนจอแจ หมู่ที่ 7   ต.อ่างทอง  อ.เมือง มีการลักลอบเปิดบ่อนไก่ชน  และจะมีนักพนันไก่ชนเข้ามาเล่นพนันไก่จำนวนมาก  จึงได้มอบหมายให้ชุดปฏิบัติการพิเศษอำเภอเมืองราชบุรี สมาชิก อส. พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการพิเศษตำบลอ่างทอง และสภ.เมืองราชบุรี   นำกำลังเข้าไปตรวจสอบตามข้อร้องเรียน  ซึ่งขณะเข้าตรวจสอบ พบว่าบ่อนไก่ดังกล่าวนั้นอยู่ลึกเข้าไปด้านหลัง  ซึ่งมีพื้นที่ลักษณะคล้ายกับป่าละเมาะ  และกำลังมีการลักลอบพนันชนไก่จริง   เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมนักพนันชายหญิง ได้ทั้งหมด 25 คน  แต่มีบางส่วนวิ่งหลบหนีไปได้ พร้อมกับทำการตรวจยึดของกลางเป็นไก่ชน  จำนวน 2 ตัว  สุ่มไก่ จำนวน 2 ใบ  สังเวียนไก่ชน จำนวน 1 สังเวียน   นาฬิกาดิจิทัลจับเวลา จำนวน 1 เครื่อง   และตรวจยึดรถของผู้ต้องหาที่ทิ้งรถหลบหนีไป

     จากการสอบถามผู้ถูกจับกุมทั้ง 25 ราย ส่วนใหญ่เป็นคนในพื้นที่และบางส่วนมาจากพื้นที่อำเภอข้างเคียง   ทราบว่าเจ้าของบ่อนไก่จะจัดให้เล่นพนันชนไก่ในสถานที่ดังกล่าวเป็นประจำ  ตั้งแต่เวลา 12.00-15.00 น. เนื่องจากสถานที่ดังกล่าวเป็นสถานที่ลับตาคน

        เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้ง 25 ราย ดังนี้   เป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนันชนไก่ พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ และร่วมกันลักลอบเล่นการพนันชนไก่ พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต (ผู้จัด)  ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันชนไก่ พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ (ผู้เล่น) จากนั้นได้ทำบันทึกการจับกุม รวบรวมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ให้ดำเนินคดีและให้ออกหมายเรียกผู้ที่วิ่งหลบหนีมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไปด้วย

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี