X

พัทลุง-ตำรวจออกประกาศนำจับผู้ต้องหาคดียิงคนงานตัดหญ้า รางวัลนำจับห้าหมื่นบาท

สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (28 พฤศจิกายน 2564) เหตุคนร้ายใช้อาวุธขนาด .38 มม.ยิงใส่คนงานตัดหญ้าโคเนื้อที่กำลังใส่ปุ๋ยให้หญ้าบริเวณแปลงหญ้า ท้องที่ ม.2 ต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม  โดยในที่เกิดเหตุ พบรถพ่วงสามล้อ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 มม. จำนวน 2 จุดได้รับความเสียหาย โดยเจ้าหน้าที่ยังพบร่องรอยกระสุนที่ถูกต้นหญ้าจนขาด พร้อมหัวกระสุน 1 จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามคนงานตัดหญ้าเนเปียของ นายวิรัตน์ คงหวัง อดีตนายกเทศบาลตำบลลานข่อย อ.ป่าพะยอม ที่ผลิตหญ้าแปรรูปให้กับโครงการโคเนื้อ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตน คนกำลัง ใส่ปุ๋ยหญ้าเสร็จและกำลังจะขับรถพ่วง 3 ล้อออกจากจุดที่เกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด  จึงได้วิ่งหลบหนี ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ โดยตนเชื่อว่าผู้ก่อเหตุ น่าจะเป็นคนร้ายรายเดิมที่กลับมายิงอีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้วันนี้ 22 ตุลาคม 64 ถูกยิงมาแล้วครั้ง 1 เป็นอาวุธปืนขนาด 9 มม.  ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 64 ยิงด้วยอาวุธปืนสงครามชนิด เอ็ม16 นัด ครั้งที่ 3 ในวันนี้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 มม. แต่โชคดีไม่ได้รับอันตราย ซึ่งหากวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังจับกุมคนร้ายไม่ได้ ครั้งที่ 4 ผมจะรอดมั๊ย ทั้งที่รู้คนร้ายว่าเป็นใคร

ล่าสุดวันนี้ (29 พฤศจิกายน 2564) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกประกาศผ่านสื่อโซเชียล ได้ระบุข้อความว่า ด่วน ! ประกาศจับ  รางวัลนำจับ 50,000 บาท (สำหรับผู้พบเห็นและแจ้งเบาะแสจนถึงนำจับตัวได้) นายณัฐยศ หรือหนึ่ง  สีราม ภูมิลำเนา ที่อยู่ 32 ม.2 ต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ผู้ต้องตาม หมายจับศาลจังหวัดพัทลุง ข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น !!…ผู้ใดพบเห็นหรือแจ้งเบาะแสได้ที่…!!! พ.ต.อ.ยศวรรธน์  กระจ่างวงศ์  ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุง โทร. 092-8919561

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน